หนุ่มไปทำงาน เเวะซื้อหมูปิ้งตอนเช้า ลุงคนขายบอกมีคนสั่งไว้หลายชุด ไม่ได้รีบยืนรอพร้อมกับน้องนักเรียน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆอบอุ่นหัวใจ กับความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเเบ่งปัน ของผู้คนในสังคมไทย บริเวณหน้าร้านหมูปิ้งเเห่งหนึ่งที่จังหวัดตราด

   ถือเป็นเรื่องราวดีๆอบอุ่นหัวใจ กับความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเเบ่งปัน ของผู้คนในสังคมไทย โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค Nick Sarawut ได้โพสต์ลงในกลุ่ม วิพากษ์เมืองตราด (TRAT)หลังจากที่ได้เดินทางไปทำงานเเล้วผ่านร้านหมูปิ้ง พบเจอกับเด็กน้อยใส่ชุดนักเรียน มายืนรอซื้อ น่าจะไม่เกินระดับชั้นป.2 ก่อนจะเกิดความประทับใจกับผู้ใจบุญ ทื่ไม่คิดว่าพี่เขาจะเป็นคนดีขนาดนี้
 


วันนี้ผมมีเรื่องราวดีๆจะมาเล่าให้ฟัง เรื่องมีอยู่ว่า เช้าวันนี้ผมจะไปทำงานทางผ่านเจอร้านหมูปิ้ง ผมก็แวะซื้อแต่มีพี่ผู้ชายคนนึงเค้าสั่งเอาไว้หลายถุงลุงคนขายได้บอกผมผมก็ไม่ได้รีบอะไรเลยยืนรอสักพักมีเด็กน้อยคนนึงใส่ชุดนักเรียนน่าจะอยู่ไม่เกิน ป.2 เดินมารอเหมือนกัน อยู่ๆพี่ผู้ชายที่สั่งไว้ก็ได้ขับรถกลับมาแล้วได้ถามผมว่าน้องรีบไหมเอากี่ถุงผมก็ตอบไปว่าไม่รีบครับ เค้าเลยหันไปบอกลุงว่างั้นลุงให้น้องไปก่อนเลย นี้และจุดที่ผมคิดว่าผมเห็นแล้วผมรู้สึกว่าพี่เค้าใจดีมากนิสัยดีด้วยเค้าบอกให้ลุงเอาให้น้องไปก่อนพร้อมจ่ายตังให้เด็กน้อยคนนั้นแล้วให้น้องเก็บตังไว้กินขนม

 [รับข้อเสนอ] ถั่งเช่าทิเบตแท้เข้มข้น​ (60 แคปซูล)​ ผสมเห็ดหลินจือแดง โสมเกาหลี เบต้ากลูแคน

 

หนุ่มไปทำงาน เเวะซื้อหมูปิ้งตอนเช้า ลุงคนขายบอกมีคนสั่งไว้หลายชุด ไม่ได้รีบยืนรอพร้อมกับน้องนักเรียน

 

 

  แล้วทีนี้เค้าก็ถามผมน้องเอากี่ถุงผมก็ถุงเดียวครับข้าวเหนียวสองห่อเค้าก็หยิบมาให้ผมแล้วบอกว่าตังไม่ต้องจ่ายพี่เลี้ยง ผมก็ได้ปฏิเสธพี่เค้าไปว่าไม่เป็นรัยครับพี่ไม่ใช่ว่าผมหยิ่งหรือว่าไม่อยากรับน้ำใจพี่นะครับแต่ผมเกรงใจพี่ ผมขอแค่รับน้ำใจของพี่เอาไว้นะครับ แล้วผมก็ขอให้พี่เป็นคนดีแบบนี้ตลอดไปนะครับขอให้พี่เจอแต่สิ่งดีๆนะครับผม ผมไม่ได้ถ่ายรูปพี่เค้าเอาไว้แต่อยากบอกว่าหน้าตาพี่ว่าหล่อแล้ว ใจพี่หล่อกว่าอีก ขอบคุณครับ 

 

หนุ่มไปทำงาน เเวะซื้อหมูปิ้งตอนเช้า ลุงคนขายบอกมีคนสั่งไว้หลายชุด ไม่ได้รีบยืนรอพร้อมกับน้องนักเรียน

หนุ่มไปทำงาน เเวะซื้อหมูปิ้งตอนเช้า ลุงคนขายบอกมีคนสั่งไว้หลายชุด ไม่ได้รีบยืนรอพร้อมกับน้องนักเรียน Hot Sale Lazada ยกขบวนสินค้า ลดกระหน่ำทุกรายการ สูงสุด90%

ขอบคุณ
Nick Sarawut