ดับสลดก่อนได้ขาย แม่ค้าสาวเร่งทำกระทงจนถึงตี3 ก่อนลุกเข้าห้องน้ำหน้ามืดหมดลมหายใจ

เมื่อเวลา 04.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุแม่ค้าสาวเร่งทำกระทงขาย เกิดวูบดับในห้องน้ำรับวันลอยกระทง โดยผู้เสียชีวิตชื่อ "นางมนสุดา  ทองงาม" หรือปุ้ย อายุ 33 ปี ป่วยเป็นโรคความดันสูง แต่เร่งทำกระทงจนถึง ตี3-ตี4 เพื่อให้ทันขาย

เมื่อเวลา 04.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุแม่ค้าสาวเร่งทำกระทงขาย เกิดวูบดับในห้องน้ำรับวันลอยกระทง โดยผู้เสียชีวิตชื่อ "นางมนสุดา  ทองงาม" หรือปุ้ย อายุ 33 ปี ป่วยเป็นโรคความดันสูง แต่เร่งทำกระทงจนถึง ตี3-ตี4 เพื่อให้ทันขาย เกิดวูบในห้องน้ำ ลูกชายตื่นมาเข้าห้องน้ำพบว่า...เสียชีวิตแล้ว ภายในบ้านเลขที่   80/2 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

"นายธนากร สีพันนา" อายุ 33 ปี ผัวผู้ตายบอก... ช่วงค่ำที่ผ่านมา ช่วยกันทำกระทงจนถึง ตี1 จึงพาลูกชายกับลูกสาวไปนอน แต่ผู้ตายบอก... จะทำกระทงที่เหลือให้เสร็จแล้วจะตามขึ้นไปนอน กระทั่งลูกชายตื่นมาเข้าห้องน้ำพบว่า...แม่นั่งฟุบหน้าอยู่ในห้องน้ำเสียชีวิตแล้วเจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
 

ด้านญาติและคนรู้จักของ นางมนสุดา เมื่อได้รับข่าวร้ายนี้ต่างเข้ามาโพสต์แสดงความอาลัยบนเฟซบุ๊กของนางมนสุดา โดยระบุว่า...  ได้รับข่าวร้ายแต่เช้า มันไม่จริงใช่ไหม เพื่อนยังอยู่ใช่ไหม ไม่ได้จากไปจริงๆใช่ไหม มันไวเกินไปนะ ตกใจมาก #ขอให้เพื่อนหลับให้สบายนะ ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ รักเพื่อนนะปุ้ย , มันไวเกินไป ยังไม่ได้ยืดผมให้เลย บอกปิดเทอมจะไปหา แล้วใครจะตำส้มตำให้กิน เหนื่อยแล้วพักนะปุ้ย