เปิดจำนวนเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว ด.ต.ณัฐวุฒิ ถูกรถชนดับขณะปฏิบัติหน้าที่

เปิดจำนวนเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว ด.ต.ณัฐวุฒิ ถูกรถชนดับขณะปฏิบัติหน้าที่

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โพสต์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ ด.ต.ณัฐวุฒิ บุญแสงส่ง หลังถูกรถชนเสียชีวิตขณะออกปฏิบัติหน้าที่ โดยได้มีการมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวกว่า 1,188,800 บาท พร้อมกันนี้ยังได้สั่งให้ติดตามอาการและสั่งให้ดูแลครอบครัวของ ส.ต.ท. สุพศิน วงศ์กระจ่าง ผบ.หมู่ ปป. สภ.หนองปลิง ที่กำลังรักษาตัวอยู่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เดียวกัน ระบุ

ผบ.ตร. แสดงความเสียใจกรณีตํารวจสายตรวจ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตจาการปฏิบัติหน้าที่

รายงานระบุว่าวันที่ 3 พ.ย. 2563  พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจํานงค์ โฆษก ตร. เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. แสดงความเสียใจกรณีตํารวจสายตรวจ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตขณะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ภายหลังประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เฉี่ยวชนขณะออกปฏิบัติหน้าที่

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2563 เวลา 00.40 น. พนักงานสอบสวนสภ.หนองปลิง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน และมีตํารวจสายตรวจ สภ.หนองปลิงได้รับบาดเจ็บ จํานวน 2 นาย คือ ด.ต.ณัฐวุฒิ บุญแสงส่ง และ ส.ต.ท.สุพศิน วงศ์กระจ่าง ผบ.หมู่ ปป. สภ.หนองปลิง ขณะออกปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ โดยในส่วนของ ด.ต.ณัฐวุฒิ บุญแสงส่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 63 ผ่านมา เนื่องด้วยอาการสมองบวมจากการกระแทกในที่เกิดเหตุ

โฆษก ตร กล่าวว่า ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาลงไปดูแล พร้อมทั้งให้กําลังใจครอบครัวของ ด.ต.ณัฐวุฒิฯ และให้ต้นสังกัดเร่งประสานหน่วยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการให้ความช่วยเหลือเรื่องของสิทธิประโยชน์เบื้องต้นให้กับครอบครัว ด.ต.ณัฐวุฒิฯ ซึ่งสิทธิประโยชน์เบื้องต้นโดยประมาณได้แก่ เงินบําเหน็จตกทอด, เงินช่วยพิเศษ 3 เดือน, เงินฌาปนกิจสงเคราะห์ ตร., เงินกองทุนสวัสดิการ ตร.(กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ) และเงินช่วยเหลือจากสมาคมแม่บ้านตํารวจ รวมเป็นเงินประมาณ1,188,800 บาท ส่วนสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้เป็นไปตามระเบียบราชการที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ ผบ.ตร. ได้แสดงความห่วงใย พร้อมทั้งให้กําลังใจ ส.ต.ท.สุพศินฯ ที่กําลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล รวมถึงครอบครัวของ ส.ต.ท. สุพศินฯ ด้วย และสั่งการต้นสังกัดดูแลสวัสดิการการรักษาพยาบาลและอื่นๆ ให้กับ ส.ต.ท.สุพศินฯ อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกัน

 

เปิดจำนวนเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว ด.ต.ณัฐวุฒิ ถูกรถชนดับขณะปฏิบัติหน้าที่

เปิดจำนวนเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว ด.ต.ณัฐวุฒิ ถูกรถชนดับขณะปฏิบัติหน้าที่ Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%

ขอบคุณ สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ