ขอแสดงความเสียใจ สิ้นน้องคิว ฮีโร่คนพิการ อุบัติเหตุทางรถยนต์ พรากชีวิตกะทันหัน

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียในวงการกีฬาไทยหลังเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563  ที่ผ่านมามีรายงานข่าวการเสียชีวิตของอีกหนึ่งฮีโร่คนพิการ บ้านหนองกินเพล นายวีรพล หมั่นสิงห์ หรือ น้องคิวล นักกีฬายิงปืนคนพิการทีมชาติไทย (ปัจจุบันอยู่โควตา Road to Tokyo

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียในวงการกีฬาไทยหลังเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563  ที่ผ่านมามีรายงานข่าวการเสียชีวิตของอีกหนึ่งฮีโร่คนพิการ บ้านหนองกินเพล นายวีรพล หมั่นสิงห์ หรือ น้องคิวล นักกีฬายิงปืนคนพิการทีมชาติไทย (ปัจจุบันอยู่โควตา Road to Tokyo และได้สิทธิเข้าร่วมพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  ได้เสียชีวิต ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ 

ทั้งนี้น้องคิวเป็นนักกีฬาที่มีนิสัยร่าเริง แจ่มใส่ เป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เพราะมักจะสร้างรอยยิ้มให้กับทีมได้เกือบทุกสถานการณ์ และน้องนักกีฬาคนหนึ่งที่รักการพัฒนาก้าวหน้าของตนเองและการสร้างระบบที่ดีขึ้นในทีม เป็นนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองเหรียญแรกให้กับกองทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในการเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนพาราเกมส์ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาและเป็นความหวังของทัพนักกีฬายิงปืนคนพิการที่มีโอกาสคว้าเหรียญรางวัลในการเข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ประเทศญี่ปุ่น ที่จะถึงนี้