สาวไปทำฟันที่คลินิคใกล้บ้าน แขนหมอสัมผัสไปโดนจุดสำคัญหลายครั้ง นอกจากไม่ได้รับคำขอโทษ กลับมาโดนด่าซ้ำ

สาวไปทำฟันที่คลินิคใกล้บ้าน แขนหมอสัมผัสไปโดนจุดสำคัญหลายครั้ง นอกจากไม่ได้รับคำขอโทษ กลับมาโดนด่าซ้ำ

จากกรณีสมาชิกพันทิปรายหนึ่ง โพสต์ตั้งกระทู้ด้วยหัวข้อ "ทำฟันแล้วแขนหมอมาโดนหน้าอก เลยโดนหมอดุว่าแต่งตัวไม่เรียบร้อย ตกลงเราผิดหรือหมอผิดคะ" ซึ่งเป็นกระทู้ที่หลังจากถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจนมีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

สมาชิกพันทิปเขียนข้อความระบุว่า... หมอฟันคนนี้น่าจะอายุ ยี่สิบปลายๆถึงสามสิบต้นๆ เราทำฟันกับเค้าบ่อยเพราะใกล้บ้าน ทุกครั้งที่ใช้บริการเค้าจะพูดคะ ขา กับเรา เพราะเข้าใจว่าเราเพิ่งจะมอต้น แต่หมอหารู้ไม่ว่าเรายี่สิบปลายๆแล้ว เราปล่อยให้หมอเข้าใจผิดเพราะขี้เกียจอธิบาย เราอายุมากแล้วก็จริง แต่ชอบแต่งตัวมอซอๆ เหมือนเด็ก แถมผมสั้นอีก เค้าเลยเข้าใจผิดไปใหญ่ 

ประเด็นของเรื่องคือล่าสุดเราทำฟันกับเค้า ตอนกำลังขูดหินปูน แขนหมอสัมผัสกับหน้าอกเราจังๆ อยู่หลายครั้งจนเสร็จ อาจเพราะต้องเอี้ยวตัวไปมาเพื่อปรับองศาในการขูดหินปูน

 

[EUCERIN] Ultra White Spotless Double Booster Serum - ยูเซอริน อัลตร้าไวท์ พลัส สปอตเลส ดับเบิ้ล บูสเตอร์ ซีรั่ม 30มล.​

เรารู้สึกนะคะ แต่ไม่ได้คิดอะไรเพราะอาจเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ เลยไม่ถือ แต่พอเสร็จ หมอทำหน้าแบบพ่อจะสั่งสอนลูกอ่ะค่ะ แล้วก็บอกว่า คราวหลังแต่งตัวให้เรียบร้อยนะคะ เราอยู่ในวัยกำลังโต แล้วก็แนะนำให้เราคุยเรื่องเปลี่ยนชุดชั้นในกับแม่ ให้เราไปโรงพยาบาลปรึกษาหมอเด็ก เค้าสงสัยว่าเราอาจจะเป็นโรคสาวก่อนวัย หรือดีไม่ดีอาจเป็นโรคอกโต

ไปกันใหญ่เลยค่ะ หมอดูเรียบร้อย ติ๋มๆ แบบหมอๆทั่วไปค่ะ ไม่กล้าฟันธงว่าหมอสาวหรือเปล่า เพราะบางทีก็คุยกับผู้ช่วยตาแพรวพราว หลังจากนั้นเค้าให้เบอร์ส่วนตัวเค้ากับเรา บอกว่าถ้าอยากปรึกษาเรื่องหน้าอกโตก็ติดต่อเค้าได้ เค้ารู้จักกับหมอเด็กเก่งๆเยอะ 

เราตัดสินใจไม่มาทำฟันกับเค้าแล้วล่ะค่ะ เพราะอาย เรานอนเฉยๆเค้าเอามือมาโดน จากที่เราไม่คิด เค้าดันทำให้คิด ไม่เข้าใจทำไมเค้าไม่ปล่อยผ่านไป เหมือนโดนจับหน้าอกแล้วโดนด่าว่าอ่อยเองไรงั้นแหละ ส่วนคำถามคือตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราผิดหรือหมอผิด

สาวไปทำฟันที่คลินิคใกล้บ้าน แขนหมอสัมผัสไปโดนจุดสำคัญหลายครั้ง นอกจากไม่ได้รับคำขอโทษ กลับมาโดนด่าซ้ำ

Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%