ไม่กลัวโดนฟ้อง "คชโยธี"ไม่หยุด ลั่น "เหมือนผมกำลังให้หญ้า​ใครอะ"

ไม่กลัวโดนฟ้อง "คชโยธี"ไม่หยุด ลั่น "เหมือนผมกำลังให้หญ้า​ใครอะ"

จากกรณี คชโยธี เฉียบแหลม ผู้ก่อตั้งเยาวชนช่วยชาติ​ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก คชโยธี เกม เฉียบเเหลม โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

ผมขอฝากถึงคุณโฟกัสครับ​

คุณบอกว่า​ปฏิวัติ​ คือล้มล้าง​ โค่น​ล้ม​ ปฏิรูป​ คือการ​ ปรับปรุงให้ดีขึ้น​ เเต่สำหรับผมนะครับคุณโฟกัส​ ปฏิรูป​ เหมือนล้มล้าง​ เพราะการกระทำ​ ของม็อบ​ มันเกิดว่าเหตุไปไหม บอกว่าหวังดี​ ฉีกรูปในหลวง​ ใส่ร้ายในหลวง​ เอาเพจบ้าบอคอเเตกห่าอะไรก็ไม่รู้ไปติดบนพระบรมรูปฉายาลักษณ์​ ผมว่านี้มันกว่าปฏิรูป​ เเล้วหรือไม่​ ประชากรทุกคน​ คงรู้การกระทำของม็อบการจาบจ้วงของม็อบ​ มันเกินมากพอเเล้วหรือไม่​

ฝากคุณโฟกัสนะครับ​ คุณก็นำความหมายของคุณไปใช้ด้วยนะ​ มันก็ได้จดจำในสมองบางครับ​ เอาความหมายตรงนี้ไปสอนตัวคุณเองบางเถอะคนอื่นเขารู้โฟ

 

ประเด็นดังกล่าวสืบเนื่องจาก สาวโฟกัส จีระกุล ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเอาไว้ว่า...

"ความจริงก็คือ.. ความหมายไม่เหมือนกันค่ะ ยกตัวอย่างเช่น...

- เราจะปฏิรูปการศึกษา = เราจะปรับปรุงให้การศึกษาดียิ่งขึ้น- เราจะล้มล้างการศึกษา = เราจะยกเลิกการศึกษา ไม่ต้องเรียนมันแล้ว ยกเลิกให้หมดดดด !

นี่คือความจริง..ที่เราควรอ่านหนังสือให้เยอะ ๆ เปิดพจนานุกรมให้บ่อย ๆ ค่ะ และควรใช้สมองในการอ่านหนังสือ ถ้าใช้ใจอ่าน มันจะเหมือนกับคนมีความรัก เพราะความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริงงงงงง"

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อีกว่า 

เเปลว่าไม่เข้าใจละนะครับ​ ผมว่าชัดเจน​ เหมือนผมกำลังให้หญ้า​ใครอะครับ​ ผมพูดถึงข้อไหนเอ๋ยที่คุณสอนประชาชนอะ​ มันก็ถูกนะเเต่สิี่งที่คุณบิณฑ์​ผมเปรียบเทียบม็อบคณะร่านษฎร​ ว่าสิ่งที่มันบอกว่าเเค่ปฏิรูป​ เพราะหวังดีกับสถาบัน​ เเต่สิ่งที่พวกมันทำกับสถาบันนี่มันคือหวังดี​หรอ?? ผมก็เปรียบเทียบ​พฤติกรรม​ของม็อบนะ​ ถ้าบอกว่าเเค่ว่าเเค่ปฏิรูป​ ผมว่าไม่ใช่วะ​ เพราะสิ่งที่มันทำคือปฏิวัติ​

ทำไมผมถึงเปรียบเทียบ​ ดูพฤติกรรม​มันเอาเอง​ นะ

ชัดเจนนะครับความหมายที่คุณสอนประชาชน​ถูกผิดไม่เเต่ อย่าลืมเอาไปใช้กับตัวเองบางอย่ามั่วเเต่สอนคนอื่น​ เเละเอาไปเปรียบ​เทียบบางนะคุณโฟกัส

ปล รู้ความหมาย​ ไม่ได้โง่​ นะครับ​ อย่าลืม​ หวังดีกับสถาบันเเต่กลับ​ ล้อเลียนนี้รึหวังดีกับสถาบัน

ไม่กลัวโดนฟ้อง \"คชโยธี\"ไม่หยุด ลั่น \"เหมือนผมกำลังให้หญ้า​ใครอะ\"

ไม่กลัวโดนฟ้อง \"คชโยธี\"ไม่หยุด ลั่น \"เหมือนผมกำลังให้หญ้า​ใครอะ\"

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90% <<