สาวมืดแปดด้าน โดนลุงแท้ ๆ ตัดขาดความสัมพันธ์ หลังแต่งงานกับสามีทำงานรถเก็บขยะ

สาวมืดแปดด้าน โดนลุงแท้ ๆ ตัดขาดความสัมพันธ์ หลังแต่งงานกับสามีทำงานรถเก็บขยะ

จากกรณีสมาชิกพันทิปรายหนึ่ง โพสต์ตั้งกระทู้ด้วยหัวข้อ "โดนลุงแท้ๆ ของตัวเองตัดความสัมพันธ์เพียงเพราะไม่ชอบสามีเรา" โดยมีเนื้อหาระบุว่า... ใช่ค่ะ ` โดนลุงแท้ๆ ของตัวเองตัดความสัมพันธ์เพียงเพราะไม่ชอบสามีเรา... 

แกบอกกับเราประมาณว่า "อยากได้ผัวทำไมไม่บอกแปะ เดี๋ยวแปะจะหาให้ดีกว่านี้ จะเอาให้หล่อกว่า รวยกว่า เลิกกับมันเถอะ มันไม่คู่ควรกับเอ็งเลย" แต่เรายืนยันที่จะอยู่กับคนนี้แล้ว ไม่เปลี่ยนใจแล้ว จากนั้นเป็นต้นมาเราก็แทบติดต่อแกเราไม่ได้เลย โชคดีวันไหนติดต่อแกได้แกก็จะพูดแต่ประโยคเดิมซ้ำๆ "ไม่เลิกกับมันก็ไม่ต้องมายุ่งมาวอแวกับแปะ ไม่อยากมีหลานไม่รักดี" มันไม่แรงไปหน่อยหรือ?

ส่วนสาเหตุที่ลุงเราไม่ชอบสามีเราก็เพราะว่าพี่เขาไม่ได้มีฐานะที่สูงเทียมคนอื่น เรียนไม่จบ ทำงานรถขยะ แต่พี่เขาก็มีข้อดีนะ เขาขยันค่ะ เจอปัญหาหนักเบาเขาสู้ตลอด เขาอดเขาไม่เคยบ่นแต่เราต้องอิ่ม ยิ่งเราเองก็เป็นผู้ป่วยติดเตียงด้วย เลยไม่ได้ช่วยพี่เขาทำงาน ไม่ได้มีรายได้อะไรที่พอจะช่วยพี่เขาแบ่งเบาในภาระอะไรพี่เขาได้เลย แต่พี่เขาก็ไม่เคยบ่นไม่เคยด่าอะไรเราเลย ซ้ำหนักยังคอยดูแลเราเป็นอย่างดี แต่เพียงเพราะพี่เขาไม่ได้มีฐานะมั่งมีเหมือนคนอื่นเขา แค่นี้เอง ทำไมผู้ใหญ่ทางเราถึงต้องพยายามจับเราแยกกัน เรารักพี่เขาค่ะ รักมาก แต่ไม่ใช่ว่าเราหลงผู้ชายจนละทิ้งญาติพี่น้องนะคะ มันคนละเรื่องกัน และทุกวันนี้พี่เขาต้องทนแรงกดดันจากทางเครือญาติพี่น้องเราหลายคน พี่เขาบอกไม่เป็นอะไร แสร้งทำเหมือนไม่ได้สนใจอะไร แต่เราดูออกค่ะว่าพี่เขาเครียดพอสมควรเลย เราควรทำอย่างไรดีคะ? นั่นก็ญาติ นี่ก็คนรัก เราคนกลาง ลำบากใจสุดๆ ไปเลย เฮ้อออ.. 

 

สาวมืดแปดด้าน โดนลุงแท้ ๆ ตัดขาดความสัมพันธ์ หลังแต่งงานกับสามีทำงานรถเก็บขยะ

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง  ลดสูงสุด 90% <<