สาวอายุ 30 คบกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 3 ปี แต่พ่อแม่กลับสั่งห้ามไม่ให้ไปเที่ยวค้างคืนต่างจังหวัด

สาวอายุ 30 คบกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 3 ปี แต่พ่อแม่กลับสั่งห้ามไม่ให้ไปเที่ยวค้างคืนต่างจังหวัด

จากกรณีสมาชิกพันทิปรายหนึ่ง ออกมาตั้งกระทู้หัวข้อ "อายุ30พ่อแม่ไม่ให้ไปเที่ยวค้างคืนกับแฟนแปลกมากไหมคะ" ซึ่งหลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกโพสต์ลงไปได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันในหลากหลายทิศทาง

สมาชิกพันทิปโพสต์ข้อความระบุว่า... จขกท อายุ 30 แล้วค่ะ มีแฟนคบกันมา 3 ปีกว่า แต่พ่อแม่ยังไม่ให้ไปเที่ยวค้างคืนกับแฟนนี่แปลกไหม ตอนช่วงเด็กๆก้เฉยๆนะคะ ไม่เคยไปเลย แต่เริ่มมารู้สึก ตอนอายุ29ว่า เห้ยเราโตมากแล้วนี่หว่า แล้วคือดูแลตัวเองได้ทุกอย่าง ช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้าน พุดว่าเป็นเสาหลักของบ้านเลยก็ว่าได้ ล่าสุดปลูกบ้านให้พ่อแม่ด้วย แต่ติดที่ว่าเรายังอยู่บ้านเดียวกับท่าน เพราะยังไม่ได้แต่งงาน ทีนี้ เวลาเราอยากไปเที่ยวไกลๆต่างจังหวัด ทำงานมาเหนื่อยๆ อยากพักไปเที่ยวสัก 4-5 วัน พ่อแม่เราไม่ให้อะ บอกดูไม่ดี เราก็ไม่เคยทำตัวออกนอกลู่นอกทางนะคะ เพราะเราก็เปนคนค่อนข้างถือ เรื่องอะไรแบบนี้พอสมควร

แต่กับแฟนคนนี้เราคบตอนเรามีวุฒิภาวะมากพอแล้ว และก้คิดว่าจะแต่งงานอยู่กับคนนี้แน่นอน เราก้เริ่มเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ทั่วไปมากกขึ้น แล้วเริ่มมองตัวเองและที่บ้านว่าแปลกจัง 5555 (อยู่มาอายุเกือบ 30 ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย จูบยังไม่เคยเลยค่ะ555) มายอมแฟนคนนี้น่าจะช่วงคบกันได้ 2 ปี เพราะมั่นใจแน่แล้วว่าจะอยู่กับคนนี่ อายุขนาดนี้แล้วคงไม่เลิกแล้วแน่นอน และมีแพลนจะแต่งงาน แต่ยังยุ่งๆกับงาน เลยไม่ได้แต่งสักทีค่ะ พอจะมีคำแนะนำวิธีการคุยกับพ่อแม่ยังไงให้ท่านเข้าใจเราบ้างคะ เราอยากใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองต้องการบ้าง อยากทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข เพราะที่ผ่านมา เราเชื่อฟังท่านมาตลอด

 

สาวอายุ 30 คบกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 3 ปี แต่พ่อแม่กลับสั่งห้ามไม่ให้ไปเที่ยวค้างคืนต่างจังหวัด Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%