ป้าแต๋น ทนไม่ไหว ออกโรงซัดแรง น้าแต หลังโดนแฉยับ ดังแล้วไม่ส่งเงินพ่อแม่

ป้าแต๋น ทนไม่ไหว ออกโรงซัดแรง น้าแต หลังโดนแฉยับ ดังแล้วไม่ส่งเงินพ่อแม่

จากกรณีที่นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ น้าแต ได้โพสต์ข้อความว่า จะปล่อยคลิปวิดีโอแฉตนเรื่องไม่ให้เงินพ่อแม่ หากอีกฝ่ายอยากปล่อยคลิปก็ให้ปล่อยไป เพราะตนไม่กลัวว่าจะมีผลกระทบกับตนอยู่แล้ว ทั้งนี้ตนให้เงินจริง แต่ไม่ใช่จำนวนที่เคยลงในข่าว ส่วนใหญ่ตนก็จะให้เรื่อย ๆ ครั้งละประมาณ 1,000 บาท ตามประสาลูกให้เงินพ่อแม่

 

ล่าสุด นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ได้มีการอธิบายถึงประเด็นต่าง ๆ กรณีขึ้นบ้านใหม่ ตนยอมรับว่าไม่ได้ชวนพ่อกับแม่จริง ซึ่งใจจริงตนตั้งใจจะชวน แต่เนื่องจากมีครั้งหนึ่งที่ตาชาญมาที่บ้านตน โดยวันดังกล่าวมีรถแห่มาที่บ้าน เมื่อตาชาญมาร่วมงานอย่างสนุกสนาน แล้วปรากฏว่ากลับไปแล้ว ถูกลูก ๆ คนอื่น ๆ ดุ และถูกต่อว่าถึงขั้นถูกกังบริเวณ โดยเรื่องดังกล่าวมีคนมาเล่าให้ตนฟัง ก็ไม่ทราบว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่ส่วนตัวไม่อยากให้พ่อไม่สบายใจ หากมีงานที่บ้านตนแล้วกลับไปต้องเจอเรื่องแบบนี้ จึงตัดสินใจไม่ชวน

อีกอย่างตนพร้อมต้อนรับพ่อแม่เสมอ อย่างครั้งงานที่ตาชาญมาร่วม มารำ ตอนนั้นตนก็ไม่ได้ชวน ตาชาญก็มาเอง ซึ่งตนมองว่าพ่อแม่มีสิทธิ์ทุกอย่างอยู่แลัว ตนไม่อยากอธิบายมาก ไม่อยากพูดให้พ่อแม่ แต่การที่ตาชาญระบุในคลิปน้าแต อายที่จะมาโดยไม่ชวน ตนคิดว่า การที่ตนได้ยินว่าพ่อแม่อายที่จะมาหาลูก มันรู้สึกแย่กว่าที่พ่อแม่มาบ้านโดยไม่ต้องชวนเสียอีก ตนมองว่าบ้านเราไม่ไกลกัน พ่อแม่มีสิทธิ์ที่จะมา เพราะตนเป็นลูก

ส่วนที่ตนตัดสินใจไม่ชวน เพียงเพราะไม่อยากให้พ่อต้องมาบ้านตนแล้วกลับไปเจอเรื่องแย่ ๆ หรือกลับไปแล้วต้องไม่สบายใจ ซึ่งจริง ๆ ตนเตรียมชุดไว้ให้แม่ที่จะใส่มางานขึ้นบ้านใหม่ของตนแล้วด้วย เรื่องการออกมาปกป้องพ่อแม่ ตนคิดว่าการปกป้องในโซเชียลฯ จะทำได้อย่างไร ยิ่งแก้ยิ่งห้ามคำวิจารณ์ไม่ได้ แต่กลับให้เรื่องมันหนักกว่าเดิม อย่างกรณีที่โซเชียลฯ บอกว่า พ่อแม่ลำเอียง ซึ่งตนก็อยากให้ดูความเป็นจริง พ่อแม่หากคิดว่าตนเป็นลูก ก็สามารถมาบ้านตนได้ ไปหาน้องได้ ก็จะทำให้โซเชียลฯ เขาเห็นเอง

 

ป้าแต๋น ทนไม่ไหว ออกโรงซัดแรง น้าแต หลังโดนแฉยับ ดังแล้วไม่ส่งเงินพ่อแม่

 

แต่อีกอย่างตนไม่เคยโทษพ่อแม่เลย เพราะพ่อแม่เป็นชาวบ้าน ที่ไม่อ่าน ไม่สนใจ ไม่มีโซเชียลฯ ตนไม่อยากให้เอาพ่อแม่มาเกี่ยวข้อง ดังนั้นพ่อแม่รู้เรื่องโซเชียลฯ ได้ ก็เพราะลูก ๆ เป็นคนเอาให้ดู และพ่อแม่ก็จะเครียด ทุกข์ทรมาน ตนอยากถามว่าแค่นี้พ่อแม่ไม่ทุกข์ทรมานใจพอแล้วเหรอ แล้วน้องยังเอาโซเชียลฯ ให้ดูแบบนี้ ยิ่งทำให้พ่อแม่ออกมาตอบโต้ เหมือนเป็นการทำร้ายพ่อแม่กว่าเดิม 

ตนอยากถามว่าทำเพื่ออะไร อีกอย่างคอมเมนต์ คำวิจารณ์ดี ๆ เคยเอาให้พ่อแม่อ่านหรือไม่ การไม่ปกป้องในโซเชียลฯ ที่ตนไม่อยากให้สนใจ เพราะเราไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ปกป้องไปก็มีขึ้นมาอีก เราคงตอบไม่ไหว ยิ่งตอบยิ่งมีมากขึ้น ดังนั้นต้องเลือกรับข้อมูล อะไรไม่ดีก็ไม่ต้องเก็บมาคิด คนในโซเชียลฯ ไม่ได้เอาอะไรให้เรากิน

ส่วนเงินตนยอมรับว่า มีให้เล็ก ๆ น้อย ๆ บ้าง อย่างเรื่องเงิน 12,000 บาท ที่เป็นค่าปุ๋ย ตนให้จริง ซึ่งน้าแตไม่ทราบ เพราะตนเอาให้กับพ่อ ตนเป็นหนี้พ่อเมื่อ 1 - 2 ปีก่อน โดยนำบัตรเกษตรกรของพ่อไปรูด ช่วงนั้นตนจำไม่ได้ว่าเดือนไหน ตนตั้งใจเอาเงินให้พ่อ 2,000 บาท เพื่อไว้ให้ใช้ แต่พ่อสอบถามเรื่องเงินค่าปุ๋ย ตนจึงถามว่ายอดเงินเท่าไร พ่อบอกว่า 7 - 8 พันบาท ตนจึงไปเอาเงินในรถ ซึ่งลุงพลจอดอยู่ตรงหน้าบ้านพ่อ จากนั้นก็นำเงินมาให้พ่อ รวมวันนั้นคือ 12,000 บาท

 

ป้าแต๋น ทนไม่ไหว ออกโรงซัดแรง น้าแต หลังโดนแฉยับ ดังแล้วไม่ส่งเงินพ่อแม่

 

ครั้งอื่น ๆ ตนก็มีนำเงินให้บ้างตามโอกาส ไม่ได้ระบุว่าต้องให้เมื่อไร ล่าสุดและเป็นครั้งเดียวที่ฝากย่าอชิไป 2,000 บาท เป็นเงินค่าหวายที่ตนสั่งกับพ่อ เพราะตนเห็นพ่อขายอยู่หน้าบ้าน แต่ขายไม่หมด ซึ่งราคาหวายเพียง 250 บาท แต่ตนให้พ่อไป 2,000 บาท เพราะตั้งใจจะให้

ทั้งนี้ตนพูดมาตลอดว่า ตนขอเหลือพ่อไว้คนหนึ่ง คนอื่น ๆ จะไปให้กำลังใจน้อง อยู่ข้างน้องตนไม่ว่า แต่หลัง ๆ ตนก็เข้าไปบ้านพ่อยาก จึงเลือกไม่เข้าไป ตนไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจเวลาตนเข้าไปบ้าน การที่น้องเอาพ่อแม่มาสัมภาษณ์แบบนี้ เหมือนน้องเอาพ่อแม่มาขาย ทำให้คนไม่พอใจ พ่อแม่ไม่ต้องรับรู้อะไร หากรักพ่อแม่ไม่ควรทำแบบนี้

อย่างที่น้องบอกว่า น้องเสียความรู้สึกที่ตนไม่ปกป้อง แต่ตนคิดว่า ตนและลุงพล เจอมาหนักกว่า ตนสามารถฟ้องร้องได้ แต่ตนคิดว่าครอบครัวเราคุยกันได้ ตนรักพ่อแม่เหมือนเดิม ตนคิดว่าคือครอบครัวเสมอ ส่วนน้อง น้องบ้าไปแล้ว ทำไมต้องแชร์ ทำเหมือนสัมภาษณ์ มันไม่เหมาะ ไม่ควรที่จะทำ ตนอยากให้พ่อแม่อยู่ในโลกของพ่อแม่ หากเป็นคนรักครอบครัว เราคุยกันในบ้านได้ไหม อ่อนลงสักนิดได้ไหม ถ้ายังคิดว่าลุงพลเป็นคนร้าย ขอให้ระวังคนใกล้ ๆ ตัวไว้บ้าง

 

ป้าแต๋น ทนไม่ไหว ออกโรงซัดแรง น้าแต หลังโดนแฉยับ ดังแล้วไม่ส่งเงินพ่อแม่

ป้าแต๋น ทนไม่ไหว ออกโรงซัดแรง น้าแต หลังโดนแฉยับ ดังแล้วไม่ส่งเงินพ่อแม่

>> Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี! 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90% <<