หนุ่มขับรถทดสอบสัญญาณมือถือ เชื่อ GPS ฝังใจ สุดท้ายรถติดหล่มกลางป่า

หนุ่มขับรถทดสอบสัญญาณมือถือ เชื่อ GPS ฝังใจ สุดท้ายรถติดหล่มกลางป่า

วานนี้ (8/11/2563) สมาคมกู้ภัยระแหง จ.ตากได้รับการประสานจากนายประทวน คงนา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 12 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนบ้านน้ำด้วน และชุดเจ้าหน้าทีป่าไม้ประจำรักษ์ ในการขอรับการสนับสนุนรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ เพื่อติดตามช่วยเหลือผู้ประสบเหตุที่ขับรถยนต์หลงเข้าไปในป่าประจำรักษ์รอยต่อเขต จ.ตาก-กำแพงเพชร และรถยนต์เก๋งติดหล่มอยู่ในป่าไม่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้

ถูกสุดในรอบปี​ [พร้อมส่วนลดมากมายไม่จกตา]​ >>11.11​นี้​ เท่านั้น<<

พบนายบันลือฤทธิ์ เวียงทอง อายุ 34 ปี ชาว อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เป็นพนักงานทดสอบระบบสัญญาณโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง ยืนรอความช่วยเหลือ โดยรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน งท8202 เชียงใหม่ จอดอยู่ในลำห้วยล้อจมดินโคลนไม่สามารถขยับได้ เจ้าหน้าที่ชุดช่วยเหลือจึงทำการชักลากขึ้นมา แล้วค่อยๆ พากันย้อนกลับตามเส้นทางเดิมออกมาอย่างปลอดภัย

นายบันลือฤทธิ์ เวียงทอง อายุ 34 ปี บอกว่า ตนเองเป็นพนักงานทดสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของค่ายมือถือยี่ห้อหนึ่ง มีหน้าที่ขับรถแล้วทดสอบรัศมีสัญญาณของเสาสัญญาณ โดยขับรถไปตามทางที่ปรากฏในแผนที่ GPS คาดว่าน่าจะเป็นเส้นทางที่สะดวกตอนหน้าแล้ง ไม่คิดว่าตอนหน้าฝนเส้นทางพังเละแบบนี้

พอขับเข้ามาได้สักระยะคิดว่ายังคงไปได้ต่อ เพราะดูในแผนที่มีทางตลอดยาวถึงเขต อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร จึงตัดสินใจขับลุยต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งลึกทางยิ่งยาก บางจุดไปต่อไม่ได้จะกลับทางเดิมก็ไม่ได้เลยลุยป่าหลงเข้าไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งล้อรถจมโคลนอยู่ในลำห้วย โชคดีที่บริเวณดังกล่าวยังมีสัญญาณมือถือจึงโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้ดังกล่าว



หนุ่มขับรถทดสอบสัญญาณมือถือ เชื่อ GPS ฝังใจ สุดท้ายรถติดหล่มกลางป่า

ขอบคุณภาพจาก อมรินทร์ทีวี

หนุ่มขับรถทดสอบสัญญาณมือถือ เชื่อ GPS ฝังใจ สุดท้ายรถติดหล่มกลางป่า Lazada ลดแหลก แจกกระจาย ถูกสุดในรอบปี!​ 11.11 ฟรีจัดส่ง ลดสูงสุด 90%