ชื่นชม จนท.กู้ภัย ทุ่มสุดตัวทั้งบินโดรน - เชือกโรยตัว ช่วยเหลือแมวน้อย ตกลงไปติดอยู่ในดินโคลน

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับกรณีของเจ้าสัวแมวหลง ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจับได้แต่ไม่คืนเจ้าของแต่ดันนำไปปล่อยป่า จนมันถูกงูฉกบริเวณคอจนเสียชีวิตสร้างความโศกเศร้าให้เจ้าของแมวเป็นอย่างยิ่งและตั้งคำถามต่างๆถึงการกระทำของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายนี้ว่าสมควรหรือไม่กับการนำแมวไปปล่อยป่าแทนที่จะประกาศหาเจ้าของ

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับกรณีของเจ้าสัวแมวหลง ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจับได้แต่ไม่คืนเจ้าของแต่ดันนำไปปล่อยป่า จนมันถูกงูฉกบริเวณคอจนเสียชีวิตสร้างความโศกเศร้าให้เจ้าของแมวเป็นอย่างยิ่งและตั้งคำถามต่างๆถึงการกระทำของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายนี้ว่าสมควรหรือไม่กับการนำแมวไปปล่อยป่าแทนที่จะประกาศหาเจ้าของ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆ ในโลกออกไลน์จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้างท่านถูกมองไม่ดีไปด้วย

ล่าสุดทางกลุ่ม แชร์ข่าวชลบุรี ได้ออกมาเผยภาพปฎิบัติการช่วยเหลือแมวติดอยู่ในดินโคลนไม่สามารถเดินลุยนำตัวออกมาได้จึงต้องโรยตัวลงมาช่วยเหลือมันแทน โดยทางผู้โพสต์เรื่องราวนี้ยังได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า...ในขณะที่กู้ภัยแห่งหนึ่งจับแมวไปปล่อยป่า แต่ กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ชลบุรี กลับทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยเหลือลูกแมวตกลงในทะเลโคลน ทั้งบินโดรน ทั้งเชือกโรยตัว คลานลงไปในโคลน เกือบถอดใจ หาไม่เจอเพราะแมวกับโคลนสีคล้ายกัน พอดีเห็นตาลูกแมวสีเหลืองๆในระยะหลายเมตร เลยช่วยไว้ได้ เมื่อเช้าวันนี้เวลา 09.00 น. ขอชื่นชมและขอบคุณมากๆ ขอให้ "กู้ภัยมังกรชลบุรี " เจริญยิ่งๆขึ้นไป