สาวเจ็บใจถูกรูปหลอก สั่งข้าวทะเลมันกุ้ง 115 บาท พอเห็นของจริงเสียความรู้สึก

สาวเจ็บใจถูกรูปหลอก สั่งข้าวทะเลมันกุ้ง 115 บาท พอเห็นของจริงเสียความรู้สึก

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยมีประสบการณ์สั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าทางร้านและทางแอพจะมีการหักเปอร์เซ็นต์กันทำให้หลายๆครั้งร้านค้าได้ฉวยโอกาสนี้ขึ้นราคาหรือปรับลดคุณภาพเพื่อให้ได้กำไรที่มากขึ้น แต่ผู้บริโภคเองกลับกลายเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบ เหมือนกับสมาชิกเฟซบุ๊กท่านนี้ที่จ่ายเงินซื้อข้าวหน้าทะเลมันกุ้งไปในราคา 115 บาท แต่เมื่อได้รับของเปิดกล่องดูต้องเสียความรู้สึกหนักมาก เพราะในกล่องมีข้าวและกุ้งในน้ำซอสเพียง 5 ตัว ทั้งๆที่เธอสั่งเมนูทะเล และดูๆแล้วอย่างไรก็ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป

เพื่อนๆมีใครเจอแบบนี้บ้างไหมค่ะราคา 115 บ.เห็นอาหารที่ได้แล้วเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ไม่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปมากๆเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆเลย

 

สาวเจ็บใจถูกรูปหลอก สั่งข้าวทะเลมันกุ้ง 115 บาท พอเห็นของจริงเสียความรู้สึก

ชาวเน็ตเข้ามาตอบพร้อมสอบถามเรื่องคุณภาพ "เป็นที่ร้านค้าเลยนะคะ แบบนี้แจ้งแอฟเลย ขอถามนิดนึงซอสมันกุ้งจริงๆ หรือน้ำมันคะ รสชาติอ่ะ" เจ้าของโพสต์ตอบว่า " ไม่แน่ใจค่ะว่ามีไหมพึ่งเคยสั่งกินครั้งแรกค่ะไม่ค่อยรู้รสชาติมันกุ้งค่ะ เห็นรูปหน้าปกมันเยอะเลยสั่งมาลองทานค่ะ"

แย่นะ มีหลายร้านต้องทำแบบนี้เพราะเขาก็ต้องคิดค่าโดนหัก% แต่แบบนี้แย่อ่ะ "แย่จริงค่ะเราเพิ่งสั่งมากินครั้งแรก เพราะเห็นรูปหน้าปกมันได้เยอะ" 

ไม่ตรงปก เจอบ่อย แต่ไม่น่าเกลียด ขนาดนี้ อันนี้ โหดมากไป , เเย่มากครับไม่ควรทำอย่างงี้เลยลดคุณภาพลงราคาก็ไม่ได้ถูกๆด้วยขอให้ขายเจริญๆนะพ่อพระคุณรูนช่อง ,  มันซีฟู้ดยังไง มีแต่กุ้ง หอย ปลาหมึก หายไหน?

 

สาวเจ็บใจถูกรูปหลอก สั่งข้าวทะเลมันกุ้ง 115 บาท พอเห็นของจริงเสียความรู้สึก

 

สาวเจ็บใจถูกรูปหลอก สั่งข้าวทะเลมันกุ้ง 115 บาท พอเห็นของจริงเสียความรู้สึก

 

ชาวเน็ตท่านหนึ่งเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์

 

สาวเจ็บใจถูกรูปหลอก สั่งข้าวทะเลมันกุ้ง 115 บาท พอเห็นของจริงเสียความรู้สึก

สาวเจ็บใจถูกรูปหลอก สั่งข้าวทะเลมันกุ้ง 115 บาท พอเห็นของจริงเสียความรู้สึก

>> Lazada ช้อปดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 แจกส่วนลด 150฿ คลิกเลย <<