วินาทีหนุ่มใหญ่เสพมาเต็ม ขับกระบะ เสย จยย. ตำรวจลอยกลางอากาศ

เพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้

เพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้

 

เสพยาขับรถ .. เสยท้าย รถจักรยานยนต์ตำรวจสายตรวจกระเด็นได้รับบาดเจ็บกลางถนนเทศบาลชะอวด นครศรีธรรมราช

.

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2563 เวลา 15.30 น. เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจสายตรวจล้มลงทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ

.

วินาทีหนุ่มใหญ่เสพมาเต็ม ขับกระบะ เสย จยย. ตำรวจลอยกลางอากาศ

กรณีดังกล่าวถูกถ่ายคลิปจากกล้องหน้ารถชุดปฏิบัติการไล่ล่า ป้องกันและปราบปราม สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ในขณะที่ พ.ต.ท.สุนทร เอียดแก้ว สวป.สภ.ชะอวด กำลังปฏิบัติหน้าที่นำผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด เมื่อถึงคอสะพาน ฝั่งตะวันตก เขตเทศบาลชะอวด ได้พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ แคป สีบรอนซ์เทาขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจสายตรวจที่กำลังขับขี่ปฏิบัติหน้าที่บนถนนอย่างแรง จนจักรยานยนต์พังเสียหายและเจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนกระเด็นลอยออกมาและไถลไปกับพื้นถนนอีกประมาณ 25 เมตร ทราบชื่อตำรวจที่บาดเจ็บคือ 1 ด.ต.วรเมท เหรียญไกร ผบ หมู่ ป. 2 ด.ต.ไมตรี คงแก้ว ผบ หมู่ ป.ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.ชะอวด ทันที และจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่รถกระบะคันก่อเหตุคือ นายหัฐชัย หรือเขียว (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี บ้านอยู่ ต เกาะขันธ์ อ ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำและตรวจสารต่างๆในร่างกายปรากฏว่า พบสารเมทแอมเฟตามีน ในปัสสาวะ จึงดำเนินคดี 4 ข้อหาหนักคือ เสพยาเสพติดประเภท 1 โดยผิดกฏหมาย กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ขับรถยนต์ขณะเสพสารเสพติด ขับรถประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทรัพย์เสียหายและโทษหนักขึ้นเมื่อผู้ขับขี่เสพยาเสพติดแล้วชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

.

 

วินาทีหนุ่มใหญ่เสพมาเต็ม ขับกระบะ เสย จยย. ตำรวจลอยกลางอากาศ

ล่าสุด วันนี้(15 ธ.ค. 63) พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.เธียร บาลทิพย์ ผกก.สภ.ชะอวด ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชะอวด รรท.ผกก.สภ.ชะอวด พ.ต.ท.สุนทร เอียดแก้ว สวป.สภ.ชะอวด พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.ชะอวด เข้าเยี่ยมอาการของ ด.ต.วรเมธ เหรียญไกร และ ด.ต.ไมตรี คงแก้ว ผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าและมอบเงินช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชา ให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 2 นาย โดยอาการของเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ จะติดตามแจ้งให้ทราบต่อไป

.

ข้อมูล ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช

 

วินาทีหนุ่มใหญ่เสพมาเต็ม ขับกระบะ เสย จยย. ตำรวจลอยกลางอากาศ >> Lazada 12.12 AFTER PARTY ช้อปต่อไม่มีพัก ลดสูงสุด 80% สนใจคลิก <<