เผยคุณสมบัติ 3 ประการของ โลชั่นกันแดด สินค้าที่จะไม่มีวันตกยุคไปตลอดกาล

เผยคุณสมบัติ 3 ประการของ โลชั่นกันแดด สินค้าที่จะไม่มีวันตกยุคไปตลอดกาล

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดถูกคิดค้นออกมาหลากหลายรูปแบบมาก ตั้งแต่โลชั่นกันแดด ครีมกันแดดแบบซอง กันแดดแบบสเปรย์ กันแดดเนื้อเจล ฯลฯ ซึ่งผู้ที่ได้เปรียบมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นผู้บริโภคที่สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสเหมาะสมกับสภาพอากาศ สภาพผิว หรือกิจกรรมในวันนั้นๆ แต่ถ้าจะเบนเข็มมาที่เนื้อผลิตภัณฑ์ขั้นพื้นฐาน ขายดีติดอันดับทุกยุคทุกสมัยแล้วละก็คงหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อโลชั่น แต่ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อโลชั่นจะมีข้อดียังไง ทำไมถึงติดอันดับยอดฮิตตลอดกาล วันนี้เรามีข้อมูลมาฝาก

1.) ช่วยให้ชีวิตประจำวันเป็นไปได้ง่ายขึ้น

ฟังดูแล้วอาจจะเป็นเพียงแค่ภาพรวมโดยกว้าง แต่แท้จริงแล้วด้วยเนื้อสัมผัสของโลชั่นกันแดดที่มีความเหลว เกลี่ยง่าย จึงช่วยย่นระยะเวลาในการเตรียมตัวตอนเช้า ช่วยให้ขั้นตอนถัดๆ ไปเป็นไปได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องเผื่อเวลาแต่งหน้าในตอนเช้าด้วยแล้ว หากได้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายก็จะช่วยย่นระยะเวลาในการเตรียมตัวไปได้มาก แต่อย่าลืมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยล่ะ จะยิ่งย่นระยะเวลาให้ชีวิตประจำวันของคุณเป็นไปได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

2.) เนื้อสัมผัสอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

นอกจากข้อดีของโลชั่นกันแดดที่มีความเหลวเหมือนน้ำ สามารถเกลี่ยได้ง่ายแล้ว เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ยังมีความอ่อนโยน บางเบา ให้ผู้บริโภคลืมเรื่องความรู้สึกหนักผิวหลังใช้ไปได้เลย คุณสมบัติเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ใช้งานที่มีสภาพผิวแพ้ระคายเคืองได้ง่าย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลักษณะที่เป็นเนื้อน้ำหรือเนื้อโลชั่นนั้นนอกจากจะไม่ทำให้ผิวระคายเคืองในภายหลังแล้ว ยังล้างออกง่าย เนื่องจากเนื้อผลิตภัณฑ์มีความบาง ไม่ทิ้งสารเคมีหรือสิ่งตกค้างใดๆ ไว้บนชั้นผิวและสะสมกลายเป็นปัญหาผิวตามมาในอนาคต

3.) กระจายตัวบนชั้นผิวได้เป็นอย่างดี

กล่าวง่ายๆ เลยก็คือว่าด้วยเรื่องของเนื้อสัมผัสเป็นหลัก สำหรับโลชั่นกันแดดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเกลี่ยหลังกระจายตัว เรียกได้ว่าสามารถทำได้อย่างดีเยี่ยมกว่าผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อเจลหรือเนื้อครีม เมื่อสามารถเกลี่ยและกระจายตัวได้ดีแน่นอนว่าคนผิวมันก็สามารถใช้ได้โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะกองไว้บนชั้นผิว และด้วยความที่เนื้อผลิตภัณฑ์ของโลชั่นกันแดดนั้นสามารถซึมลงสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าโอกาสที่จะเกิดคราบขาวก็น้อยลงตามไปด้วยเช่นกัน หากว่าจะแต่งหน้าต่อในขั้นตอนถัดไปก็ถือว่าสามารถทำได้เลยทันที

 

 

เผยคุณสมบัติ 3 ประการของ โลชั่นกันแดด สินค้าที่จะไม่มีวันตกยุคไปตลอดกาล