ขั้นตอนการเลือก โฟมล้างหน้าธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนการเลือก โฟมล้างหน้าธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อช่วยในการดูแลผิวอย่างดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด การเลือกส่วนผสมของโฟมล้างหน้านั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากส่วนผสมของโฟมล้างหน้านั้นจะส่งผลกระทบต่อผิวหน้าของเราโดยตรง การเลือกโฟมล้างหน้าธรรมชาตินั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งใครที่มีผิวแพ้ง่ายแล้ว การเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาตินั้นก็จะช่วยลดปัญหาสิวและปัญหาผิวอีกด้วย วันนี้เราก็เลยอยากที่จะพาทุกคนมาดูกันว่าโฟมล้างหน้าธรรมชาติไหนบ้างที่จะเข้ามาช่วยดูแลผิวได้ดี

Smooth E Babyface Foam

สำหรับโฟมล้างหน้าธรรมชาติตัวแรกที่เราอยากจะแนะนำเลยก็คือ Smooth E Babyface Foam โฟมล้างหน้าที่มีวิตามินอีจากธรรมชาติ 100% แถมยังเป็นสูตร Non-Ionic ที่ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า แถมช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระต้นตอของปัญหาสุขภาพต่างๆ อีกด้วย ทั้งนี้แล้ว โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังเข้ามาช่วยควบคุมความมัน ลดสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส แถมยังมีมอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ดูแลครบทุกความต้องการเลยล่ะ

the SAEM URBAN ECO Harakeke Foam Cleanser

ต้องบอกว่า the SAEM URBAN ECO Harakeke Foam Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าธรรมชาติที่มีส่วนผสมของพืช Harakeke ที่นำเข้ามาจากนิวซีแลนด์ เพื่อช่วยบำรุงผิวแห้งเสียให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ทำให้ผิวหน้าหายมัน กลิ่นไม่ฉุน และล้างออกได้อย่างง่ายดาย

Yves Rocher Hydra Vegetal Radiance Exfoliating Gel

โฟมล้างหน้าธรรมชาติตัวต่อมาเป็นของ Yves Rocher Hydra Vegetal Radiance Exfoliating Gel ที่เป็นเนื้อเจลล้างหน้าแบบสครับ มีส่วนผสมของไมโครบีทจากเยื่อไผ่ที่จะช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว สิ่งสกปรกที่อุดตันผิวให้หลุดออก แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย ที่สำคัญเลยก็คือไม่มีส่วนผสมของมิเนอรัลออยล์และพาราเบนอีกด้วย แต่ก็ต้องบอกว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้จะรบกวนผิวของคนที่มีผิวบางมากเกินไป แต่จะเหมาะกับคนที่มีผิวมันและผิวผสมมากกว่า

NIVEA White Oil Clear 5 in 1 Foam

ในส่วนของโฟมล้างหน้าธรรมชาติของ NIVEA White Oil Clear 5 in 1 Foam ตัวนี้นั้นจะมีสารสกัดจากไข่มุกที่จะช่วยบำรุงให้ผิวสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าหมอง อีกทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินอีกด้วย แล้วที่สำคัญก็คือจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และควบคุมความมันระหว่างวันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

Preme Nobu Natural Face Foam

ตัวสุดท้ายก็คือ Preme Nobu Natural Face Foam เป็นโฟมล้างหน้าธรรมชาติตัวนี้เป็นโฟมที่ช่วยลดสิวแถมยังมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ที่สกัดมาจากใบของ Melaleuca Alternifolia พืชพื้นเมืองในออสเตรเลีย มีสารคลอโรฟิลิน สารสกัดจากพืชสีเขียว อีกทั้งยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและไขมันตกค้างตามรูขุมขนได้อย่างดี

 

 

ขั้นตอนการเลือก โฟมล้างหน้าธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ