อัปเดตอาการล่าสุด “ต๊ะ สามีพิพลอย”และลูกๆ อย่างละเอียด!

อัปเดตอาการล่าสุด “ต๊ะ สามีพิพลอย”และลูกๆ อย่างละเอียด!

จากกรณีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลชื่อดัง พิพลอย พัชราพร  ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง ส่งผลให้ตัวเธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูก ๆ ทั้ง 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

โดยญาติของพลอย Plug Bigdog ได้โพสต์แจ้งอาการเบื้องต้นหลังเกิดเหตุว่า
อัพเดทพลอยกับต๊ะในนี้นะครับ
ตอนนี้ต๊ะรอย้ายรพ.ไปรพ.พุทธชินราช เพื่อทำการผ่าตัดนะครับ เนื่องจากซี่โครงซ้ายหัก ปอดมีลมและเลือดออก อาการตอนนี้ทรงตัวครับมีสติอยู่ แต่ต้องผ่าตัดคืนนี้เพื่อไม่เสี่ยงให้เลือดออกปอดอีกครับ
ส่วนหลานจ๊ะจ๋ากับเจดาพวกผมดูแลกันอยู่ครับไม่ต้องเป็นห่วงหลานปลอดภัยดีทั้งสองคนเลยและเข้มแข็งมากๆ
น้องสาวของผมได้จากโลกนี้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้วนะครับ รอดูคนเก่งทั้งสองคนอยู่บนนั้นนะน้องรัก
ขอให้พระเจ้าปลอบประโลมหัวใจของครอบครัวทั้งสองที่จะเข้มแข็งขึ้น ต๊ะหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว และหลานทั้งสองโตขึ้นด้วยความรักจากคนรอบข้างและผู้ใหญ่ทุกๆคน แล้ววันนึงหนูจะรับรู้ว่าแม่พลอยรักหนูมากสุดหัวใจ

ต่อมา เวลา 03.45 น.

ต๊ะย้ายมารพ.พุทธชินราชเรียบร้อยแล้วนะครับ อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุด ซี่โครงฝั่งซ้ายหัก 3 ซี่ เยื้อหุ้มปอดฉีกมีน้ำและลมในปอดครับ หมอได้ทำการต่อสายเข้าปอดเรียบร้อย อาการเบื้องต้นปลอดภัยแล้วครับ (ถ้าไม่มีภาวะแทรกซ้อน เช่น ระบบทางเดินหายใจหรือเลือดออกเพิ่ม)

หมอไม่สามารถทำการผ่าตัดได้เลยเนื่องจากเป็นรพ.ของรัฐบาลซึ่งมีขั้นตอนเยอะมาก และต้องรอต๊ะตรวจโควิดให้เรียบร้อยในวันพรุ่งนี้ ทางหมอถึงจะตัดสินใจได้อีกทีครับ ระหว่างนี้ก็เฝ้าระวังอาการกับดูว่าเยื้อหุ้มปอดจะปิดมั้ย

ตอนนี้ทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจะให้ต๊ะนอนดูอาการที่รพ.นี้หรือย้ายรพ.เข้ากรุงเทพ เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด และเสี่ยงเรื่องการขนย้ายด้วยครับ จึงต้องรอติดต่อรพ.ปลายทางก่อนว่าจะรับตัวคนไข้ได้หรือไม่

อัพเดตสถานการณ์พลอยกับต๊ะ 11.30 น.

ตอนนี้ต๊ะอาการดีขึ้นนะครับ เลือดในปอดออกน้อยลง ลมก็น้อยลง เบื้องต้นหมอให้ความเห็นว่าไม่อยากให้เคลื่อนย้ายไปไหน หมอบอกยังรับมือไหวอยู่ครับ อยากรอให้ต๊ะดีขึ้นกว่านี้อีกนิดนึงก่อนถึงจะให้เคลื่อนย้ายได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นหมอจะรอประชุมทีมแพทย์อีกทีว่าจะต้องผ่าตัดหรือไม่ในระหว่างรอผลตรวจโควิดของต๊ะวันนี้ครับ

จ๊ะจ๋ากับเจดาอยู่กับตายายเรียบร้อยแล้วครับ จ๊ะจ๋าเก่งมากและเข้มแข็งมาก จนทำให้ผมดูอ่อนแอไปเลย ส่วนเจดาก็ร้องเยอะนิดนึงเนื่องจากน้องติดเต้ามากและคงเจ็บหัวอยู่ครับ อาจจะต้องไปเอ็กซเรย์น้องอีกรอบนึงครับเพื่อความปลอดภัย

ส่วนนางฟ้าของผมทางพี่ชายของผมได้ส่งรถขึ้นมารับร่างนางฟ้าของผมแล้วขอบคุณพี่แจ๊คบิ๊กด๊อกมากนะครับที่ทำให้น้องๆโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆเลย ทางครอบครัวจะนำร่างน้องไปไว้แถวบ้านนะครับ เรื่องกำหนดการจะไว้มาบอกอีกทีนะครับ

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ให้กำลังใจและความรัก รวมถึงทุกข้อความที่ส่งมาผมอ่านหมดนะครับแต่อาจจะไม่ได้ตอบ ไม่ได้รับสาย ผมยังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่เมื่อวาน ต้องขอบคุณทุกคนที่อยู่ร่วมกันมาตลอดนะครับ รวมถึงคนอื่นๆที่อยู่ข้างผมที่ผมไม่ได้เอ่ยชื่ออีก

ขอพระเจ้าทรงอวยพระพรทุกคนให้เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดปี 2021 นะครับ

อัพเดทสถานการณ์ต๊ะกับพลอย 14.45

ผมได้ให้ทางแม่ของพลอยไปตรวจเจดาเพิ่มตอนสายๆนะครับที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หมอได้ทำการแสกนแล้วสรุปเจดากระโหลกร้าวนะครับ แต่ยังไม่มีเลือดออกในสมอง ได้ทำการแอดมิทเพื่อดูอาการที่โรงพยาบาลกรุงเทพนะครับ

ส่วนจ๊ะจ๋าอาการยังปกติร่าเริงอยู่ เลยจะพาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาลนครธนใกล้ๆบ้านของน้องพลอยเลยทีเดียวครับ ตอนนี้กำลังเดินทางกลับแล้วครับ

ขอพระเจ้าทรงประทานการรักษาอย่างอัศจรรย์ให้กับน้องต๊ะ จ๊ะจ๋า และเจดา ที่ทุกคนจะอยู่ในพระหัตถ์อันทรงฤทธิ์ของพระองค์ ขอพระองค์ที่จะทรงเมตตา เยียวยารักษาแผลกายและแผลใจให้ทุกคนกลับมาแข็งแรงปกติในเร็ววันด้วย ข้าพระองค์ขออธิษฐานทั้งหมดนี้ในพระนามพระเยซูเจ้า อาเมน

อัปเดตอาการล่าสุด “ต๊ะ สามีพิพลอย”และลูกๆ อย่างละเอียด!

อัพเดทพลอยกับต๊ะ 17.00นางฟ้าพลอยออกจากห้องนิติเวชแล้วนะครับ กลับบ้านเรากันนะ ส่วนน้องต๊ะ ตั้งแต่ตื่นมาก็นอนร้องไห้อย่างเดียวเลย เข้มแข็งนะไอน้องรัก

อัพเดทต๊ะกับพลอย 17.35 น.

ผลตรวจโควิดของต๊ะออกแล้วนะครับ ผลออกมาเป็นลบครับ แพทย์บอกพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ทางรพ.จะย้ายต๊ะออกมาห้องปกติแล้วญาติเข้าเยี่ยมได้ละครับ เบื้องต้นยังไม่ต้องทำการผ่าตัดเปิดหน้าอกครับ เพราะตอนนี้ต๊ะอาการดีขึ้นเป็นลำดับ ต้องแบบนี้สิไอดื้อ 2 แสบรอเอ็งอยู่นะ ให้ไวเลย

มีคนถามเข้ามากันเยอะว่าต๊ะรู้เรื่องของน้องพลอยมั้ย ต๊ะรู้เรื่องตั้งแต่วินาทีแรกเลยนะครับ เพราะนอนเตียงข้างกันตลอดและต๊ะมีสติตลอดเวลาครับ

*****งดถามกันแล้วเน๊าะ*****

 

 

อัปเดตอาการล่าสุด “ต๊ะ สามีพิพลอย”และลูกๆ อย่างละเอียด!

>>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<