คนละครึ่ง เก็บตก 1 ล้านสิทธิ์ เช็คเงื่อนไข-วิธีการลงทะเบียน กลางเดือนนี้

คนละครึ่ง เก็บตก 1 ล้านสิทธิ์ เช็คเงื่อนไข-วิธีการลงทะเบียน กลางเดือนนี้

วันนี้ (10 ม.ค.2564) น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ระบุว่า ได้ประสานกับธนาคารกรุงไทยให้เตรียมความพร้อมระบบเปิดลงทะเบียน โครงการคนละครึ่งรอบเก็บตกอีกประมาณ 1 ล้านสิทธิ์ ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงกลางเดือน ม.ค. เพื่อให้ระบบไม่ติดขัด
 

น.ส.กุลยา ระบุว่า ยังไม่สามารถระบุวันที่แน่ชัดของการลงทะเบียนรอบเก็บตกได้ ต้องรอวันที่ 14-15 ม.ค.นี้ เพราะเป็นวันที่จะได้ข้อมูลจำนวนผู้ไม่ใช้สิทธิ์ในเฟส 2 ว่ามีจำนวนเท่าใด และจะนำตัวเลขดังกล่าวมารวมกับเฟสแรก ซึ่งมีผู้ที่ไม่ได้สิทธิ์ในหลายเหตุผล เช่น กรอกข้อมูลส่วนตัวไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน ซึ่งกลุ่มเหล่านี้มีจำนวนประมาณ 490,000 คน โดยจะนำจำนวนทั้งหมดมารวมกันและเปิดให้ลงทะเบียนเป็นรอบเก็บตกภายในเดือน ม.ค.

สำหรับกลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบจากการที่ลงทะเบียนแล้ว แต่ไม่ได้เลขโอทีพีเพื่อยืนยันสิทธิ์เบื้องต้นทราบว่าทางเครือข่ายโทรศัพท์ได้ทำการเยียวยาแล้ว และสามารถมาลงทะเบียนได้ใหม่ โดยที่ไม่ถูกตัดสิทธิ์ไป

เเละในการประชุม ครม.วันอังคารนี้ กระทรวงการคลังเตรียมเสนอมาตรการเยียวยาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 รอบใหม่ เป็นมาตรการด้านสินเชื่อซึ่งอยู่ระหว่างการจัดเตรียมรายละเอียดเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาด COVID-19

สำหรับ คุณสมบัติ : ผู้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 - มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (ตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐฯ ได้ที่ www.cgd.go.th)  ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิและใช้สิทธิในโครงการคนละครึ่งแล้วจะไม่ได้รับสิทธิมาตรการช้อปดีมีคืนได้

การลงทะเบียนรับสิทธิ :  สามารถทำตามขั้นตอนได้ดังนี้ 

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com 

2. เลือกเมนู ลงทะเบียน กดที่เมนู สำหรับประชาชน

3. อ่านหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และความยินยอมสำหรับประชาชนที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และ กดยอมรับ 

4. กรอกข้อมูลส่วนตัว เพื่อใช้ยืนยันลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง

ชื่อ-นามสกุล
เลขบัตรประจำตัวประชาชน
รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน
วันเดือนปีเกิด
เบอร์โทรศัพท์

5. กรอกรหัส OTP ที่จะส่งเข้ามายังเบอร์มือถือของผู้ที่ลงทะเบียน

6. เมื่อระบบได้รับข้อมูลแล้วให้ผู้ลงทะเบียนรอรับผลผ่าน SMS

7. ติดตั้งแอพลิเคชัน เป๋าตัง และยืนยันตัวตน 

 

 

คนละครึ่ง เก็บตก 1 ล้านสิทธิ์ เช็คเงื่อนไข-วิธีการลงทะเบียน กลางเดือนนี้

                                                         >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<