หนุ่มสุดอึดอัด ขอวิธีไล่คนออกจากคอนโด หลังทำทีมาเยี่ยม สุดท้ายตีเนียนอยู่ยาว

หนุ่มสุดอึดอัด ขอวิธีไล่คนออกจากคอนโด หลังทำทีมาเยี่ยม สุดท้ายตีเนียนอยู่ยาว

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจเจ้าของเรื่องกันอย่างไม่ขาดสาย เมื่อสมาชิกพันทิปหมายเลข 4269252 โพสต์ตั้งกระทู้หัวข้อ "ขอวิธีไล่คนออกจากคอนโดที่ครับ ไม่ได้เต็มใจให้อาศัยแต่ตีเนียนมาเยี่ยม แล้วอยู่ยาวไล่ไม่ไป" ซึ่งก็คือแฟนเก่าที่คอยสร้างปัญหาระราน จนชาวเน็ตหลายคนอ่านจบแล้วถึงกับปวดหัวแทนเจ้าของกระทู้

สมาชิกพันทิปโพสต์ข้อความระบุว่า... คือ ผมเลิกกับแฟนคนนี้มา1เดือนครับ เคยพักอยู่ด้วยกัน แต่ปัญหาคือเขาเป็นคนชอบขโมยของ เคยขโมยเงินเดือนเราทั้งเดือน  ไม่เกรงใจใคร รู้สึกว่าเขาทำหน้าที่การงานเราเสีย พูดตรงๆไม่เคยฟัง ผมทำงานเกี่ยวกับการบริการที่ต้องไปพบลูกค้าเพื่อดีลงานเขาก็ขอไปด้วย ไม่ให้ไปก็วิ่งไปเปิดประตูรถเองไม่ยอมลง พอเราให้ไปด้วย เขาก็ชอบพูดแทรกเวลาคุยกับลูกค้า พอเราห้ามก็ด่าเราทั้งสวนสัตว์

เป็นแบบนี้มา 2 ปีจนรู้สึกว่าแทบไม่มีลูกค้าดีลงานกับเราเลย จนเราไม่ไหวเลยขอเลิก เขาก็ไม่ยอม แต่เราย้ายที่อยู่หนี เขาก็กลับไปอยู่บ้าน จนวันก่อนเขาบอกว่าขอมาหาครั้งสุดท้าย แค่แป๊บเดียว เราก็เชื่อ พอมาถึงเขาก็บอกว่าครั้งสุดท้ายคือตลอดไปนะ  เราบอกงั้นก็ไม่ต้องขึ้นห้องเขาก็โวยวายเสียงดังที่ล็อบบี้จนเราอายเลยยอม เราโทรหาพี่สาวเขา จนรู้ว่าที่บ้านเขาไล่ออกจากบ้าน  งานไม่ไปทำ ติดหนี้หลายแสน ที่บ้านจะช่วยแก้ปัญหา แต่พอโดนที่บ้านว่าเขาก็โวยวาย จนที่บ้านไม่เอา

เราเคยพูดตรงๆ ว่า จะอยู่ไม่ได้ เราไม่ได้รักเธอ เขากลับตอบว่านั่นมันปัญหาของเรา ที่บ้านเขาห้ามแล้ว พอจะมีทางที่จะให้เขาไปจากเราได้ไหมครับ แบบที่ชอบด้วยกฏหมายนะครับ เราพูดทุกทางแล้ว เขาไม่ยอมไป

 

 

หนุ่มสุดอึดอัด ขอวิธีไล่คนออกจากคอนโด หลังทำทีมาเยี่ยม สุดท้ายตีเนียนอยู่ยาว

                                                         >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<