ญาติพิพลอย เคลื่อนไหวแล้ว หลังโพสต์ดราม่า มือถือน้องหาย มีการโอนเงินออก

ญาติพิพลอย เคลื่อนไหวแล้ว หลังโพสต์ดราม่า มือถือน้องหาย มีการโอนเงินออก

จากกรณีการเสียชีวิตของเน็ตไอดอลชื่อดัง พิพลอย พัชราพร  ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง ส่งผลให้ตัวเธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูก ๆ ทั้ง 2 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน 

ญาติพิพลอย เคลื่อนไหวแล้ว หลังโพสต์ดราม่า มือถือน้องหาย มีการโอนเงินออก

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางด้านของ เฟซบุ๊ก Plug Bigdog ญาติของพิพลอย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มีคนนำโทรศัพท์ของพลอยไป และโอนเงินออกจากบัญชีน้องว่า

"ใครที่เอามือถือน้องพลอยไปในที่เกิดเหตุ และโอนเงินออกจากบัญชีน้องพลอย ผมให้โอกาสติดต่อเอามาคืนนะครับ ติดต่อผมมาส่วนตัวได้เลย แต่ถ้าวันอังคารหลังจากเผาน้องพลอยเรียบร้อยแล้วยังไม่มีการติดต่อมา ผมบอกเลยนะครับจะช้าหรือเร็วผมตามคุณจนเจอแน่นอนครับ และถึงวันนั้นจะไม่มีการให้อภัยใดๆ เกิดขึ้นนะครับ เอามาคืนเถอะครับเชื่อผม ทุกคนพร้อมให้อภัยครับ"

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ ญาติของสาว พิพลอย ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งถึงประเด็นเรื่องเงินที่หายไป “ สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผมลงว่าเงินน้องพลอยหาย เนื่องจากแม่น้องพลอยโทรมาหาผมตั้งแต่เช้า ว่ามีคนโอนเงินออกจากบัญชีของน้องพลอยไป  ส่วนตัวผมยังเดินเรื่องอยู่ที่โรงพยาบาลเรื่องน้องต๊ะอยู่ จึงยังไม่มีเวลาเช็กอะไรให้ถี่ถ้วน แต่คิดว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้เพราะมือถือน้องพลอยยังไม่ได้ล็อกในนาทีสุดท้าย และน้องพลอยจดข้อมูลทุกอย่างไว้ใน Notepad ถ้ากลับไปย้อนดูโพสต์ผม ผมโพสต์ว่าอย่ากล่าวโทษใคร เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ผมไม่ได้อยากสร้างประเด็นปัญหาให้ทุกคนมาทะเลาะกันนะครับ ผมจึงคิดว่าในกรณีที่เงินหายจริงผมก็ตามได้ครับ แต่ขอให้งานศพเรียบร้อยไปก่อน ผมจึงไม่ได้กังวลใจกับเงินที่หายไปเลยครับ

ผมขอโทษทีมงานกู้ภัยไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะครับในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา เพราะพี่ผมก็เป็นกู้ภัยเช่นกัน จึงเข้าใจหัวอกของพี่ๆ กู้ภัยทุกคนเป็นอย่างดีครับ ยังไงผมขอใช้พื้นที่ส่วนตัวของผมขอโทษพี่ๆกู้ภัยทุกท่านอีกครั้งนะครับ

และท้ายที่สุดนี้ผมกราบขอโทษคนพิษณุโลกทุกคนที่ผมทำให้ไม่สบายใจและทำให้ภาพลักษณ์ของทุกคนออกมาเสียหาย อันเกิดมาจากความสะเพร่าของผมเอง ผมขอรับความผิดนี้แต่เพียงผู้เดียวครับ

ผมขออนุญาติไปทำหน้าที่ผมวันนี้ให้เสร็จเรียบร้อยนะครับ ตอนนี้กำลังเตรียมตัวน้องต๊ะไปหาน้องพลอยครับ ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้อภัยในความผิดพลาดของผมนะครับ ”

 

ญาติพิพลอย เคลื่อนไหวแล้ว หลังโพสต์ดราม่า มือถือน้องหาย มีการโอนเงินออก

>>Lazada ดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<