หนุ่มสุดทุกข์ใจ ครอบครัวเปิดร้านอาหารที่พิษณุโลก แต่กลับโดนเพื่อนบ้านด่าด้วยคำหยาบคายทุกวันตลอด 8 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรียกความสนใจจากชาวเน็ตและคณะทัวร์ได้อย่างมาก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าของร้านนมเปิดใหม่ที่ตอนแรกดีใจที่มีร้านเป็นของตัวเอง แต่ก็ต้องมาทุกข์ใจเพราะเพื่อนบ้านร้านข้างๆ ว่า "ไปมุงงวาร์ปในเม้นต์ ทัวร์ไปรอแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เรียกความสนใจจากชาวเน็ตและคณะทัวร์ได้อย่างมาก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าของร้านอาหารเปิดใหม่ที่ตอนแรกดีใจที่มีร้านเป็นของตัวเอง แต่ก็ต้องมาทุกข์ใจเพราะเพื่อนบ้านร้านข้างๆ ว่า "ไปมุงงวาร์ปในเม้นต์ ทัวร์ไปรอแล้ว

ขอระบายอะไรแรงๆ หน่อยละกันนะครับ (ยาวมาก) คือน้องชายเปิดร้านอาหารและนมแห่งนึงในพิษณุโลก ตอนได้ร้านนี้น้องดีใจมากเลยครับ ที่เซ้งมาได้ เราก็ปรับปรุงร้าน และพัฒนาร้านเพื่อที่จะขายของ เอาไฟมาติดเพิ่ม ปรับปรุงรสชาติอาหารให้ดีขึ้น เนื่องจากเราเป็นคนทำมาค้าขายเราคิดว่าถ้าลูกค้ามีความสุขเราให้ความสุขกับลูกค้า เราสุภาพและตรงไปตรงมาบริการด้วยใจและรักษาความสะอาดอยู่ในระดับมาตรฐานที่สูง


แต่จุดเปลี่ยนที่กระทบจิตใจเราอย่างมาก คือร้านข้างๆ ครับ จุดเริ่มต้นมีอยู่ว่า เราได้เอาถังน้ำแข็งไปวางไว้แล้วน้ำแข็งละลาย น้ำเลยไปฝั่งร้านของเค้า เค้าเลยมาบอกให้เราไปจัดโดยใช้คำพูดว่า "มึงอ่ะ!! น้ำเลยมาเขตกูแล้ว มาทำความสะอาดด้วย!!!" น้องผมตอบกลับไปว่า "ครับ เดี๋ยวผมย้ายที่วางแล้วครับ ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้เดือดร้อน พี่ไม่ต้องกังวลนะครับ"

 

เขาได้ตอบกลับมาว่า ไม่ต้องกังวลxxx!!อะไร มึงทำน้ำเลอะฝั่งกู น้องผมก็ตอบไปครับๆ และแก้ไข (นี่คือคนไม่รู้จักกันมาก่อนนะครับ) หลังจากนั้น แฟนของน้อง มารับประทานอาหารที่ร้าน แล้วเดินผ่านร้าน เจ้าของร้านนั้นพูดแล้วหันมามองทางแฟนน้องชายบอกว่า โห อีตอแหx!!! ตอแหxนักนะมึงอ่ะ

 

แล้วเจ้าของร้านข้างๆ ก็จะตะโกนด่า น้องผม แม่ผมด้วยคำพูดที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะพูดได้ทุกวัน ขอย้ำอีกครั้งว่าทุกวัน โดยเราไม่เคยได้สวนกลับเลยแม้แต่ครั้งเดียว เราแก้ปัญหาโดยการไปบอกพ่อของเค้าซึ่งทำอาชีพรับราชการ เราบอกไปว่าลูกของคุณมีพฤติกรรมแบบนี้ เชื่อมั้ยว่าพ่อของเค้าไม่แม้แต่จะสั่งสอนลูกกับสนับสนุนลูกให้มารังควานเราพร้อมให้ท้ายลูกตัวเองอย่างน่าไม่อาย แต่เราก็ยังทนต่อไป 

 


นางให้เด็กเสิร์ฟร้านนางเดินมาเรียกลูกค้าถึงกลางร้านเรา ใช้วิธีล้อมหน้าล้อมหลัง เราก็ไม่ว่าอะไร ข่มขู่เด็กเสิร์ฟร้านเรา สารพัด ก่อกวน และทำลายท่อน้ำเรา ตลอดเวลา เราก็แค่เปลี่ยนใหม่ แต่ฟางเส้นสุดท้ายก็ได้ขาดลง เมื่อเราทนมาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ) มันก็ตะโกนด่าเราทุกวัน จนกระทั่ง คุณแม่ซึ่งเป็นคนที่ไม่เคยทะเลาะกับใครเลย ไม่แม้แต่จะพูดคำที่ฟังแล้วระคายหู เดินลงจากรถเนื่องจากว่ารถเป็นรถกะบะมันสูง แม่เลยต้องกระโดดลงจากรถ ในจังหวะที่กระโดดลงจากรถ เท้าก็ต้องไปโดนพื้นเสียงดังปัก!! อีเจ้าของร้านข้างๆก็มาด่าคุณแม่ว่า แก่จะตายห่าอยู่แล้วยังมากระทืบเท้าใส่กู (คุณแม่อายุ65) 

 

แม่ก็ตอบไปว่าชั้นไม่ได้กระทืบเท้าใส่นะชั้นกระโดดลงมาอธิบายไป มันก็ด่าแม่มารัวๆ ว่า อีตอแหx แก่จะตายห่าละยังตอแหxอีก ตอแหxไม่เลิก ยัง ยัง ยัง ยังตอแหxอีก  ผมซึ่งทนไม่ได้ มาด่าแม่กู ต้องเจอกูหน่อย เลยเดินไปที่ร้าน ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรก็โดนชี้หน้าด่า ผมก็เลยตบโต๊ะไปหนึ่งที ด่ากันเสียงดังโวยวาย เรื่องเลยไปจบที่สถานีตำรวจ แล้วก็ไม่ได้แจ้งความอะไร 

 

 

หนุ่มสุดทุกข์ใจ ครอบครัวเปิดร้านอาหารที่พิษณุโลก แต่กลับโดนเพื่อนบ้านด่าด้วยคำหยาบคายทุกวันตลอด 8 เดือน

เหมือนจะจบลงเท่านี้ แต่ก็เปล่า หลังจากนั้น เค้าจะเดินผ่านหน้าผมแล้วมองหน้าใครก็ตามที่เป็นสมาชิกร้านผม มองแบบ ฟรอยด์ เมเวทเทอร์ จะต่อยกับ คอนเนอร์ แมคเกรเกอร์ คือแบบจ้องหน้าในระยะ ห่างแค่ประมาณ 1 ไม้บรรทัดจริงๆ แล้วทำตาเหลือกตาโปนใส่ตลอด หมายความว่ายังไง?!? 

 

ล่าสุด เดินมามองหน้าแล้วตะโกนด่าสุดเสียงว่าไอ้ควาย แม่มึงอะตอแหx แม่มึงอะตอแหx แม่มึงอะตอแหx ยาวแบบนี้ประมาณ 3 นาที ทั้งๆ ที่คุณแม่ก็นั่งอยู่ตรงนั้น แล้วก็เอาผัวมาข่มขู่คุกคราม มีการคุยว่ากลัวอะไรมันคุกก็ติดมาแล้ว แล้วท้าผมต่อย พอผมถามว่าต่อยละจบมั้ย บอกไม่จบ ให้เราระวังตัวไว้ แถมเคยเอาเพื่อนแก๊งเก็บศพ มาเบิ้ลรถยนต์ หน้าร้านเราด้วย พอเราถ่ายวีดีโอ ก็จะลดระดับคำพูดลง พอคุยต่อหน้าตำรวจ เรียกป๊าเราว่าคุณอา ทำตัวเรียบร้อยเหมือนนางร้ายหนังไทย 


ทั้งที่ต่อหน้าเพิ่งจะด่าป๊าเราว่าไอ้ควายไปแล้วแท้ๆ ตำรวจ และ เทศบาล ก็ทำอะไรไม่ได้ มีการแจ้งความไปหลายรอบแล้วกฎหมายและความถูกต้องไม่เคยช่วยอะไรเราได้เลย เราอึดอัดมาก แม่กับน้องเครียดมาก ด่าเราทุกวัน แล้วก็ยั่วให้เราลงมือ เพื่อที่จะแจ้งความ ใครอยากรู้ร้านไหนหลังไมค์มานะครับ ผมคนทำมาหากิน ผมไม่เคยเจอการกระทำที่ชั้นต่ำแบบคู่ผัวตัวเมียร้านนี้มาก่อน ใครมีอำนาจหรือรู้จักผู้มีอำนาจได้โปรดช่วยผมด้วยครับ 8 เดือนแล้ว ที่เค้าด่าพวกผม ทุกวันที่เปิดร้าน 


ปล.เจ้าที่เซ้งให้ผมก็เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันครับ"

 

 

หนุ่มสุดทุกข์ใจ ครอบครัวเปิดร้านอาหารที่พิษณุโลก แต่กลับโดนเพื่อนบ้านด่าด้วยคำหยาบคายทุกวันตลอด 8 เดือน

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

 

 

 

หนุ่มสุดทุกข์ใจ ครอบครัวเปิดร้านอาหารที่พิษณุโลก แต่กลับโดนเพื่อนบ้านด่าด้วยคำหยาบคายทุกวันตลอด 8 เดือน

>>Lazada ดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<