สาวช้ำ 2 เด้ง ตกงานช่วงโควิดไม่พอ กลับมาบ้านสถานการณ์ยิ่งกว่านรกแตก

สาวช้ำ 2 เด้ง ตกงานช่วงโควิดไม่พอ กลับมาบ้านสถานการณ์ยิ่งกว่านรกแตก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดน่าเห็นใจของสมาชิกพันทิปหมายเลข 2184051 ที่ได้ออกมาตั้งกระทู้หัวข้อ "มีใครที่ครอบครัวทะเลาะกันทุกวันเหมือนเราบ้าง โควิดทำให้ต้องอยู่บ้านเดียวกัน เครียดจัง"  โดยเป็นเรื่องราวหลังจากที่เธอต้องตกงานในช่วงโควิด ทำให้ต้องกลับมาตั้งหลักที่บ้านเกิดสักพัก แต่พอกลับมาได้ไม่ทันไร ทำเอาเธอถึงกลับต้องเปลี่ยนความคิดที่วางแผนไว้ว่าจะกลับมาใช้ชีวิตหลังเกษียณที่บ้านต่างจังหวัดไปเลยทีเดียว

เจ้าของกระทู้โพสต์ข้อความระบุว่า... ตกงานช่วงโควิด จำเป็นต้องกลับมาตั้งหลักที่บ้านเกิดก่อนสักพัก บ้านซึ่งเราไม่ได้อยู่มาเกือบ 20 ปี เมื่อก่อนทำงานกรุงเทพฯ กลับมาเยี่ยมบ้านเดือนละไม่เกิน 2 ครั้งๆละไม่เกิน 2 วัน (ยกเว้นเทศกาลนานหน่อย)

ชีวิตที่ต่างคนต่างอยู่ ดูแลกันบ้างยามเจ็บป่วย ส่งเงินมาให้ใช้ตลอด ก็พบว่ามีความสุขดี นานๆเจอกันที แต่พอมาอยู่แบบ 24 ชั่วโมง เพิ่งรู้ว่าพ่อ-แม่ พี่สาว น้องชาย เถียงกัน ทะเลาะกันทุกวัน ไม่มีวันไหนที่จะสบายใจ แม่กับน้องชายเอาแต่ใจตัวเองและขี้บ่นมากกกกกกก บ่นทุกเรื่อง พี่สาวกับหลานชายก็ห่วย วันๆไม่ช่วยทำอะไรเลย พ่อไม่บ่นก็จริง แต่ดื้อเงียบ ชอบสร้างปัญหาให้แม่กับน้องชายบ่นได้ทุกวัน ประมาณดื้อเงียบ....

คุยกันได้ไม่กี่คำ ทะเลาะกัน ด่ากันอีกละ ที่วางแผนว่าจะกลับมาใช้ชีวิตหลังเกษียณที่บ้านต่างจังหวัด ตอนนี้คงต้องเปลี่ยนแผนใหม่แล้ว เก็บเงินไว้ซื้อบ้านอยู่ต่างหากดีกว่า นี่ขนาดอยู่แค่ระยะเวลาสั้นๆ ไมเกรนกำเริบแทบทุกวัน โรคประสาทกำลังถามหา อยากกลับไปทำงานและย้ายออกไปเร็วๆ ติดตรงโควิดไปไหนไม่ได้นี่แหละ

สาวช้ำ 2 เด้ง ตกงานช่วงโควิดไม่พอ กลับมาบ้านสถานการณ์ยิ่งกว่านรกแตก

                                                            >>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<