หนุ่มไรเดอร์เรียกความสงสาร อ้างถูกแม่ค้าปล่อยสุนัขเข้ากัด เจอแฉกลับไปทำร้ายก่อน

เรียกได้ว่าทำเอาเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ถึงกับตกใจไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพจดังกล่าวได้แจ้งข่าวรายละเอียดไปก่อนว่า "สงสารน้องไรเดอร์เลยย ถ้าแค่จอดรอเฉยไม่น่าจะมาทำถึงขนาดนี้นะ ทำเกินไป"

เรียกได้ว่าทำเอาเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ถึงกับตกใจไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพจดังกล่าวได้แจ้งข่าวรายละเอียดไปก่อนว่า "สงสารน้องไรเดอร์เลย ถ้าแค่จอดรอเฉยไม่น่าจะมาทำถึงขนาดนี้นะ ทำเกินไป คนมันxxx แค่เค้าจอดรอของจะเอาไปส่ง ปล่อยหมาออกมากัดยังไม่พอ ไอ้ลูกระยำมาจากไหนไม่รู้ขี่มอเตอร์ไซค์ ชนกระเด็น น่าสงสารเด็กคนนี้ขยันหาเช้ากินค่ำนิสัยก็ดี อย่างนี้ต้องฟ้องให้เข็ดคนใจดำ"

แต่ล่าสุดกลับมีข่าวอัพเดตเกี่ยวกับหนุ่มส่งอาหารรายนี้ว่า "อัพเดทข่าวกรณี ไรเดอร์คนนึงอ้างว่าถูกแม่ค้าทำร้ายและปล่อยหมาไล่กัด ทางฝ่ายแม่ค้าได้ชี้แจงแล้วว่า ไรเดอร์ได้ไปทำร้ายร่างกายแม่ค้าก่อน ณ ตอนนี้กำลังฟ้องร้องทางคดีความกัน เท็จจริงอย่างไร ทั้งสองฝ่ายมาชี้แจ้งเพิ่มเติมได้นะ"

 

 

 

หนุ่มไรเดอร์เรียกความสงสาร อ้างถูกแม่ค้าปล่อยสุนัขเข้ากัด เจอแฉกลับไปทำร้ายก่อน

 

โดยทางฝั่งคู่กรณีของหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวได้ส่งเรื่องชี้แจงถึงเพจข้างต้นว่า "พี่ค่ะเรื่องจริง หนุ่มแกร็บไปทำร่างกายแม่ค้าก่อนซึ่งแม่ค้าเป็นมะเร็ง เรื่องจริงต้องไปถามสน.มักกะสัน แล้วตอนนี้กำลังแจ้งความกับคนที่โพสต์ด่าและแชร์อยู่ค่ะ ทางเพจด้วย ตอนนี้ทางเจ้าของบ้านกำลังฟ้องร้องที่คุณลงข่าวมั่ว และไม่มีความเป็นจริงเลยค่ะ"

 

หนุ่มไรเดอร์เรียกความสงสาร อ้างถูกแม่ค้าปล่อยสุนัขเข้ากัด เจอแฉกลับไปทำร้ายก่อน


อ่านโพสต์ต้นฉบับ

 

หนุ่มไรเดอร์เรียกความสงสาร อ้างถูกแม่ค้าปล่อยสุนัขเข้ากัด เจอแฉกลับไปทำร้ายก่อน                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<