จับตาลุ้นระทึก คนละครึ่ง เตรียมรีเซ็ต ให้ทุกคนชิงลงทะเบียนใหม่ทั้งหมด

ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ โครงการ คนละครึ่งที่ไม่ว่าจะเปิดรับลงทะเบียนรอบใหม่อีกกี่ครั้งก็จะจำนวนที่รับก็จะเต็มภายในไม่กี่นาที ซึ่งสำหับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ จะต้องใช้สิทธิ์ใน 14 วัน หรือใช้สิทธิ์ก่อน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เพราะอาจถูกตัดสิทธิ์อัตโนมัติ ขณะเดียวกันสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไม่สำเร็จอาจจะมีความหวังอยู่ที่คนละครึ่ง เฟส 3

ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ โครงการคนละครึ่ง ที่ไม่ว่าจะเปิดรับลงทะเบียนรอบใหม่อีกกี่ครั้งก็จะจำนวนที่รับก็จะเต็มภายในไม่กี่นาที ซึ่งสำหับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ จะต้องใช้สิทธิ์ใน 14 วัน หรือใช้สิทธิ์ก่อน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เพราะอาจถูกตัดสิทธิ์อัตโนมัติ ขณะเดียวกันสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไม่สำเร็จอาจจะมีความหวังอยู่ที่คนละครึ่ง เฟส 3

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- พ่อค้า - แม่ค้าคนละครึ่ง มีสิทธิ์มั้ย ร่วมแจม มาตรการเราชนะ รับเงินเยียวยาโควิดจากรัฐบาล
เราชนะ ถ้าไม่มีฐานข้อมูล บัตรคนจน - แอปฯ เป๋าตัง ต้องทำไงถึงจะได้เงินเยียวยา 7,000
คลายความสงสัย ทำไมพิษโควิดรอบนี้ รัฐฯถึงให้เงินเยียวยามาตรการ เราชนะ แค่ 7,000 น้อยกว่าครั้งก่อน
เปิด 8 คำตอบจบทุกคำถาม มาตรการเราชนะ รัฐฯแจกเงินเยียวยาโควิดให้คนละ 7,000

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า ในส่วนของเฟส 3 นั้น จะต้องประเมินภาพรวม ทั้งการใช้เงินของคนละครึ่ง เฟส 2 และภาพรวมของเศรษฐกิจอีกครั้ง หากคนใช้เงินน้อย และเศรษฐกิจไม่ดีขึ้น ก็จะมีการเปิดคนละครึ่งในเฟสที่ 3 อย่างแน่นอน ทว่าหากเปิดเฟส 3 แล้วนั้น อาจจะเปิดให้ลงทะเบียนในช่วงเดือนเมษายน - พฤษภาคม 2564

 

 

 

จับตาลุ้นระทึก คนละครึ่ง เตรียมรีเซ็ต ให้ทุกคนชิงลงทะเบียนใหม่ทั้งหมด

ขณะเดียวกันด้าน น.ส.กุลยา ตันติเตมิท รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง หรือ สศค. ได้กล่าวเสริมว่า หากมีโครงการคนละครึ่ง ในเฟส 3 อาจจะขยายการลงทะเบียนเป็น 20 ล้านคน ส่วนคนที่เคยลงทะเบียนในเฟส 1-2 จะต้องลงทะเบียนใหม่เช่นเดียวกัน ส่วนเงินช่วยเหลือและระยะเวลา ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ยืนยันเงินฟื้นฟู จาก พ.ร.ก.กู้เงิน 1 ล้านล้านบาท ยังมีอยู่เพียงพอ


อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่คนละครึ่ง เฟส 3 จะพิจารณาหลังจากสิ้นสุดเฟส 2 ในสิ้นเดือนมีนาคม 2564 นั้น เนื่องจากไม่อยากทำให้ประชาชนสับสนทั้งโครงการคนละครึ่ง และ มาตรการเราชนะ จึงจะให้โครงการต่างๆ จบก่อนแล้วจึงจะพิจารณา

 

 

จับตาลุ้นระทึก คนละครึ่ง เตรียมรีเซ็ต ให้ทุกคนชิงลงทะเบียนใหม่ทั้งหมด

จับตาลุ้นระทึก คนละครึ่ง เตรียมรีเซ็ต ให้ทุกคนชิงลงทะเบียนใหม่ทั้งหมด
                                    >>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<