สารวัตร ลูกนายพลคนดัง ติดโควิด-19

สารวัตร ลูกนายพลคนดัง ติดโควิด-19

วันนี้ (24/1/2564) ได้มีเจ้าหน้าที่ฯ เข้าไปตรวจพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ที่อาคารกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบพบว่า มีข้าราชตำรวจตำแหน่งสารวัตร ประจำกองทะเบียนประวัติอาชญากร ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยังพบว่า นายตำรวจระดับสารวัตรรายนี้ เป็นบุตรของนายพลตำรวจชื่อดัง

โดย รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสารวัตรฯ รายดังกล่าว ซึ่งติดเชื้อโควิด19 นั้น คาดว่า อาจจะมีการติดเชื้อมาจากกลุ่มของดีเจมะตูม ที่กำลังตกเป็นข่าวโด่งดังถึงการติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม สำหรับ กองทะเบียนประวัติอาชญากร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง ได้สั่งการให้ข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยง เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตำรวจ ทันที หลังจากทราบข่าวมีตำรวจติดเชื้อฯ พร้อมกับสั่งปิดกั้นอาคาร กองทะเบียนประวัติอาชญากร ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และปิดจุดบริการประชาชนกองทะเบียนประวัติอาชญากร เป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 25-27 ม.ค.64 และให้ข้าราชการตำรวจทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของสารวัตรรายดังกล่าวนั้น ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ผลตรวจออกเดี๋ยวนี้เลยครับว่าเป็นโควิด ก่อนอื่นต้องขอโทษผู้ที่ไปมาหาสู่ใกล้ชิดช่วงนี้ด้วยนะครับ น่าจะเป็นในช่วงไทม์ไลน์ของดีเจมะตูมตามข่าวเลย

ตอนนี้กักตัวที่โรงพยาบาลตำรวจแล้วครับ ยังไม่รู้ว่าใช้เวลากี่วัน อาการคือไม่มีอะไรเลยครับ แต่มีเชื้อ จึงเรียนมาเพื่อทราบ
 

สารวัตร ลูกนายพลคนดัง ติดโควิด-19

 

สารวัตร ลูกนายพลคนดัง ติดโควิด-19

                                                                 >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<