ลุงพล โดนแล้ว 1หมายเรียก

ลุงพล โดนแล้ว 1หมายเรียก

วันนี้ (24/1/2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกหมายเรียก นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เข้ารับทราบข้อกล่าวหากรณีครอบครองไม้หวงห้าม ตามที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ได้ร้องเรียนแล้ว ซึ่งทางลุงพลจะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้

โดยการครอบครองไม้ดังกล่าว สืบเนื่องจากที่ลุงพลได้มีการนำไม้มะค่าแต้ ที่เข้าใจว่าเป็นไม้ตะเคียน มาตั้งไว้ในบริเวณจุดก่อสร้างพญานาค จนมีประชาชนมากราบไหว้

ทั้งนี้ ลุงพล เผยว่า ไม่หนักใจที่จะต้องเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนการเตรียมสู้คดีน้องชมพู่ ยังมีพยานเท่าเดิม และตนก็ไม่กังวลกรณีที่ทาง ปทส. จะเข้าตรวจสอบการสร้างพญานาค และอาจจะต้องมีการระงับการก่อสร้าง เช่นกัน
 

โดย ลุงพล ยอมรับว่า ก่อนการก่อสร้างพญานาค ตนได้ประสานกับทางเทศบาลตำบลกกตูม ทำให้ทราบว่าที่ดินดังกล่าวไม่มีเอกสารสิทธิ์ เป็นที่ดินของแขวงทางหลวง โดยได้รับคำแนะนำว่าให้ก่อสร้างห่างจากถนน 9 เมตร แต่ยังไม่ได้ขออนุญาตจากกรมป่าไม้ อย่างไรก็ตาม หากสร้างเสร็จก็พร้อมมอบให้เป็นของสาธารณะเพื่อเป็นประโยชน์กับจังหวัด ยืนยันว่าไม่มีเจตนาแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว

และในวันพรุ่งนี้ (25 มกราคม) ลุงพลและเหล่ายูทูบเบอร์กว่า 30 คน จะเข้าชี้แจงกับทางศูนย์ดำรงค์ธรรม ปมปัญหาการขับไล่ยูทูบเบอร์ออกนอกพื้นที่ นอกพื้นที่ เนื่องจากคุกคามสิทธิ์ ความเป็นอยู่ ของชาวกกกอก จากนั้นจะเข้าพบกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ที่จะเดินทางมายังบ้านกกกอกในช่วงบ่าย

 

ลุงพล โดนแล้ว 1หมายเรียก

                                                                 >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<