อนุทิน แจงปมลือ  ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ เสียชีวิต ไม่เป็นความจริง

จากกรณีข่าวลืออาการป่วยของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าฯสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด

จากกรณีข่าวลืออาการป่วยของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าฯสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด ขณะลงพื้นที่ปฎิบัติงานในจังหวัดสมุทรสาคร จากการรักษาของทางคณะแพทย์ลงความเห็นให้เจาะคอเพื่อให้ท่านหายใจได้สะดวกรวมถึงสามารถดูดเสมหะได้เยอะขึ้น  จนมีกระแสข่าวลือว่าผู้ว่าอาการหนักและเสียชีวิตแล้วหลังเจาะคอ

 

อนุทิน แจงปมลือ  ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ เสียชีวิต ไม่เป็นความจริง
 

โดยในเรื่องนี้ทาง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ก็ได้เผยถึงกรณีข่าวลือการเสียชีวิตด้วยว่า ไม่เป็นความจริง ตนได้รับรายงานการรักษาจากทีมแพทย์อยู่ตลอด ได้รับรายงานว่าแพทย์ได้เจาะคอ เพื่อดูดเสมหะให้หายใจสะดวก ส่วนเรื่องข่าวลือตนเห็นแล้ว แต่ไม่เป็นความจริง
 

ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก 'อนุทิน ชาญวีรกูล' ให้กำลังใจ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.สมุทรสาคร พร้อมภาพถ่ายคู่กับนายวีระศักดิ์เมื่อครั้งนั่งประชุมเพื่อติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า "พี่ปู พี่ต้องสู้ให้ชนะ ผมเป็นกำลังใจให้พี่ทุกๆวัน เราจะสู้ไปด้วยกันครับ #กำลังใจให้ผู้ว่าฯปู"

 

อนุทิน แจงปมลือ  ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ เสียชีวิต ไม่เป็นความจริง
 

อนุทิน แจงปมลือ  ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ เสียชีวิต ไม่เป็นความจริง                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<