หนุ่มควักเงินสด 7 แสน ออกรถป้ายแดงมาขับได้ไม่ทันไร โป๊ะแตกเจอคราบสติกเกอร์ Test Drive โชว์หรา

หนุ่มควักเงินสด 7 แสน ออกรถป้ายแดงมาขับได้ไม่ทันไร โป๊ะแตกเจอคราบสติกเกอร์ Test Drive โชว์หรา

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่สังคมกำลังให้ความสนใจ จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thapapong trs โพสต์คลิปเหตุการณ์หลังจากที่เจ้าตัวใช้เงินสดจำนวน 7 แสน ถอยรถป้ายแดงมาขับจากโชว์รูมแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่ไปรับรถมาได้สักพักผู้โพสต์ได้นำรถไปล้าง ก่อนจะพบคราบสติกเกอร์ที่มีข้อความเขียนว่า "Test Drive" (ทดลองขับ) เป็นลักษณะของรถตัวโชว์ สร้างความไม่พอใจให้กับผู้โพสต์เป็นอย่างมาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า... นี้หรือรถใหม่ป้ายแดงที่ซื้อด้วยเงินสดเจ็ดแสนบาท เมื่อที่บ้านฉันอยากซื้อรถใหม่ด้วยเงินสดจึงไปที่โชว์รูมเลือกรุ่นเลือกสี และจ่ายมัดจำเพราะไม่มีรถใหม่มีแต่ตัวโชว์ (ที่มีสติกเกอร์Test Drive) ก็เลยรอและรอจึงไปรับรถใหม่ป้ายแดง วันดีคืนดีอยากล้างรถ แล้วรอยแบบนี้มันก็ขึ้น มันคืออะไรครับ

ส่วนที่เหลือเดี๋ยวหลังจากที่ลุงทนายยื่นฟ้องศาลแล้วจะมีการออกสื่ออีกทีนะครับ วันนี้แค่เอาลงให้ทุกคนที่อยากออกรถใหม่ป้ายแดงดูให้ดีจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาแบบนี้นะครับ // รอยตามคลิปนั้นเวลาปกติจะไม่ปรากฎ จนมาโดนน้ำแบบนี้จึงมีรอยปรากฎขึ้น

จากนั้นเจ้าของโพสต์ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า... จากกระแสสังคมกรณีรถป้ายแดงนั้น ผมขอโพสต์ตอบและชี้แจงตามนี้นะครับ ตั้งแต่เกิดเหตุใหม่ ๆ เราได้ยื่นข้อเสนอเพื่อยุติปัญหาดังกล่าวแล้ว แต่ทางคู่กรณีไม่รับและได้ยื่นข้อเสนอกลับมาอย่างที่เรารู้สึกว่าไม่ถูกต้องและไม่เป็นธรรมสำหรับเรา

พร้อมทั้งความรู้สึกที่เราได้รับกลับมานั้น ทางเรารู้สึกว่าคู่กรณีไม่ได้จริงใจในปัญหานี้ เราจึงได้โพสต์ความรู้สึกแย่ ๆ ลงในเฟซบุ๊กและมีสำนักข่าวติดต่อมาทำข่าว ต่อจากนี้เราจะมีการดำเนินการทางกฎหมายทั้งแพ่งและอาญา เพราะเราได้สืบทราบข้อมูลมาพอสมควรทำให้เชื่อได้ว่ารถคันดังกล่าวไม่ใช่รถใหม่ที่สั่งมาเพื่อเราตามสัญญาจึงต้องมีการฟ้องศาลเพื่อพิสูจน์ขอเท็จจริงต่อไป

จึงขอให้ทุกท่านโปรดติดตามว่าความเชื่อของเราจะเป็นจริงไหมและผลการพิสูจน์จะเป็นอย่างไร ในส่วนของทางแพ่งปัจจุบันได้ประสานกับทางทนายเพื่อร่างคำฟ้องและประเมินการเรียกค่าสินไหมทดแทนแล้ว จะมีการยื่นฟ้องในเร็ว ๆ นี้หากพร้อม และในส่วนของทางอาญาเราได้ทำการร้องทุกข์เพื่อให้พนักงานสอบสวนทำการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงว่ามีองค์ประกอบความผิดหรือไม่ และหากมีความผิดการกระทำเช่นนี้เป็นภัยต่อประชาชนหรือไม่ อย่างไร 

ทั้งนี้ยังไม่มีคำพิพากษาว่าใครผิดอย่างไร มีเพียงสิ่งที่เราเจอมาหากมีคำพิพากษาหรือฎีกาเมื่อไหร่ เราจะนำมาเปิดสู่สาธารณชนเพื่อให้เป็นเคสกรณีตัวอย่างต่อไป ขอบคุณพระคุณ พี่ ๆ นักข่าวและกำลังใจจากประชาชนที่ให้ความสนใจทุกคนครับ

 

หนุ่มควักเงินสด 7 แสน ออกรถป้ายแดงมาขับได้ไม่ทันไร โป๊ะแตกเจอคราบสติกเกอร์ Test Drive โชว์หรา                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<