สาวพาแม่ไปซื้อเสื้อผ้าในห้างดัง ระหว่างลองชุดกลับโดนพนักงานทำพฤติกรรมสุดทราม

สาวพาแม่ไปซื้อเสื้อผ้าในห้างดัง ระหว่างลองชุดกลับโดนพนักงานทำพฤติกรรมสุดทราม

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก จากกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก พยาบาล เจนี่ โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะพาแม่ไปซื้อเสื้อผ้าในห้างสรรพสินค้าชื่อดังของ จ.นครราชสีมา โดยระหว่างที่กำลังลองเสื้อเธอทำเสื้อเปื้อนเล็กน้อย แต่กลับถูกพนักงานพูดใส่ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม จนเธออายไม่กล้ามองหน้าลูกค้าอื่นๆที่อยู่ในร้าน ณ ขณะเลยทีเดียว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า... เสียใจมากเลยลูก ทำแบบนี้ได้ยังไง ว่ากันแรง ดูถูกดดูแคลนกันแท้ คนเรา ทำงานบริการเหมือนกันแท้ๆ ขอโทษจิงจิงน่ะจา ปกติไม่เคยมาซื้อเสื้อผ้าเท่าไหร่ ต้องขอบอกก่อนเลย วันนี้เลิกงานเร็วและเงินเดือนออก เลยตั้งใจมาซื้อเสื้อเผื่อใส่ไปงานตรุษจีนที่ทำงาน

ที่แบรนด์ xxxx ที่เทอมินอล21โคราช แม่เป็นคนอ้วน เราก็ไม่รู้ไซด์ตัวเอง ก็หยิบเสื้อมาหลายตัว ก็เลือกมา 3 ตัวแรก มาลอง เหตุการที่เจอพนักงานผู้หญิงมีอายุคนหนึ่ง มองจ้อง (สีหน้าเค้ามองครั้งแรกรู้สึกมองแบบแข็งๆ แต่มองเราหัวจรดเท้า ย้ำน่ะค่ะ (หัวจรดเท้า) แล้วก็หยิบถุงให้ใส่คลุมหน้า

เราก็ลองใส่ ปรากฎว่าแม่ใส่ไม่ได้ ใส่ได้ครึ่งตัว หายใจไม่ออก แม่เหมือนจะเป็นลมเพราะมันรัดนมแม่พุงแม่ รูดซิบไม่ได้  น่าจะเพราะแม่อ้วน ก็เดินออกมาข้างนอกให้น้องที่มาด้วยรูดซิบลง ถอดออกให้ หลังจากถอดลอง 3 ชุดแน่นอนค่ะ เสื้อเราเลอะคอ นิดเดียวน้า (ย้ำนิดเดียวน่ะคะ)

 

 

สาวพาแม่ไปซื้อเสื้อผ้าในห้างดัง ระหว่างลองชุดกลับโดนพนักงานทำพฤติกรรมสุดทราม

 


  
เราก็คิดในใจ โอเครมันเปื้อน เราเอาตัวนี้แหละ แล้วเราก็ เดินไปวางไว้ที่จุด พนักงานยืนรอ สิ่งที่เจอ คือตะหวานด้วยน้ำเสียงเเข็ง และพูดจาตะคอก แล้วบอกว่า "เนี้ย!! เสื้อเลอะค่ะลูกค้า (ย้ำ #เสียงตะหวาด)" แล้วก็บ่น เสียงดัง ให้เพื่อนพนักงานฟัง พูดใส่ (ย้ำพูดใส่ ) 3รอบ เราก็บอกว่า ขอโทษน่ะจา แล้วเราก็ยกมือไหว้ แต่เค้าไม่ฟังคำพูดเรา แล้วก็บ่นก็พูดด้วยน้ำเสียงกระแทก พูดกับพนักงานด้วยกัน และพูดให้ลูกค้าที่เดินเข้ามามองหน้าเรา 

แม่อายมาก และเสียใจมากจริงจริง (เสื้อไม่ได้เลาะมากน่ะค่ะ ดูรูปได้) ในใจคือสงสารพนักงาน กลัวเค้าต้องโดนดุแน่เลย  เราทำเสื้อเราเปื้อนนิดหน่อย เพราะเราถอดชุดไม่ได้ แต่เค้า พูด พูด พูด จนเรา อาย ไม่กล้ามองหน้า ลูกค้าท่านอื่นที่กำลังมารอลองชุด เราเข้าใจน้าาว่าเค้าคงกลัวเราไม่สตางค์ซื้อชุด แน่เลย แต่เรายังไม่ทันเลือกเสร็จเลย ชุดที่เลอะเจตนาคือโอเคร เราเอาน่ะส่งสารพนักงาน แต่ก็ฝากเสื้อไว้ แล้วบอกว่าจะไปเลือกต่อ ก็ลองอีกเพราะแน่ใจแล้ว ว่าต้องเลือกไซด์ใหญ่กว่าตัวที่ลองอันที่แล้ว

 

 

สาวพาแม่ไปซื้อเสื้อผ้าในห้างดัง ระหว่างลองชุดกลับโดนพนักงานทำพฤติกรรมสุดทราม

 

 

ต่อมา ก็โดนว่าเสียงดังเข้ามาในห้องลองเสื้ออีก รอบนี้เลยถอนหายใจ เดินออกมา ถามแล้วว่า ทำไมพูดกันแรงขนาดนี้  เรายังลองเสื้อไม่เสร็จเลย เรากลัวมีปัญหา เลยออกมาบอกว่า เด่วตัวที่วางเราเอาเรากลัวน้องพนักงานโดนดุ ทั้งหมดเท่าไหร่ค่ะ ตัวที่ลอง เราเอาหมดเลย แล้วก็แจ้งไปว่าเราใส่ไม่ได้

ส่วนตัวแม่เองชอบแบรนด์นี้มาก เพราะใส่แล้วสวย แต่เจอพนักงานที่มองเหยียด พูดใส่ทั้งที่เราเจตนาจะรับผิดชอบ แม่เสียใจ แม่รุ้สึกว่าดูถูกกันเกินไปน่ะ ขอบคุณบทเรียนครั้งนี้น้าแม่สัญญาแม่จะไม่ทำแบบพนักงานคนนี้เพราะแม่ไม่เคยดูถูกใครแค่จากภาพที่เห็นภายนอกจะเสียใจมากค่ะ

 

 

สาวพาแม่ไปซื้อเสื้อผ้าในห้างดัง ระหว่างลองชุดกลับโดนพนักงานทำพฤติกรรมสุดทราม

 

สาวพาแม่ไปซื้อเสื้อผ้าในห้างดัง ระหว่างลองชุดกลับโดนพนักงานทำพฤติกรรมสุดทราม                                                   >>Lazada ดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<