"เราชนะ" เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.เราชนะ.com วันนี้วันสุดท้าย

โครงการเราชนะ เปิดให้กลุ่มประชาชนทั่วไปที่ไม่เคยมีรายชื่ออยู่ในระบบหรือเข้าข่าย แต่ไม่เคยลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com วันนี้ (12 ก.พ.) เป็นวันสุดท้าย

มาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ระลอกใหม่ ผ่านโครงการ "เราชนะ" ที่เปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์  www.เราชนะ.com โดยตอนนี้ระบบได้ทำการตรวจสอบสิทธิ และเริ่มทยอยจ่ายเงินรายสัปดาห์ให้แก่ผู้ได้รับสิทธิในกลุ่มต่างๆไปบ้างแล้ว สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีรายชื่ออยู่ในระบบ หรือเข้าข่าย แต่ไม่เคยลงทะเบียน ระบบได้ทำการเปิดลงทะเบียนมาตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 64 และกำลังจะปิดรับลงทะเบียนในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 12  ก.พ. 64 ซึ่งถือเป็นวันสุดท้าย

"เราชนะ" เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.เราชนะ.com วันนี้วันสุดท้าย

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผอ.สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าการเปิดรับลงทะเบียนโครงการ "เราชนะ" สำหรับกลุ่มประชาชนทั่วไปในระหว่างวันที่ 29 ม.ค. – 12 ก.พ. 2564 ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ว่า จากข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 11 ก.พ. 64 มีประชาชนสนใจลงทะเบียนแล้วมากกว่า 10.73 ล้านคน โดยมีผู้ที่ผ่านการคัดกรองขอคุณสมบัติเบื้องต้นก่อนยืนยันรับสิทธิ์โครงการฯแล้วกว่า 6.8 ล้านคน 


อย่างไรก็ตาม โฆษกกระทรวงการคลัง ขอเน้นย้ำว่าวันนี้ (12 ก.พ.) จะเป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับลงทะเบียน สำหรับกลุ่มประชาชนทั่วไป จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจให้มาลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนแล้ว แต่ได้รับข้อความ (SMS) แจ้งเตือนสถานะ "ลงทะเบียนไม่สำเร็จ" สามารถลงทะเบียนใหม่ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ทันทีหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งเตือนและต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการเปิดรับลงทะเบียนโครงการฯ

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงไทย จะเปิดรับลงทะเบียนสำหรับกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ไม่สามารถเข้าถึงระบบอินเตอร์เน็ต ไม่มีสมาร์ทโฟนทำให้ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้ หรือผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง ตั้งแต่วันที่ 15 – 25 ก.พ. 2564 โดยประชาชนในกลุ่มนี้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ สามารถนำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด (Smart Card) ไปติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่สาขาหรือจุดบริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย


หากประชาชนท่านใดที่อยู่ในกลุ่มนี้ไม่มีบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ด ขอให้ติดต่อขอทำใหม่ได้ที่สำนักงานเทศบาล สำนักงานเขต ที่ว่าการอำเภอ หรือสำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง หน่วยบริการจัดทำบัตรเคลื่อนที่ของกรมการปกครอง หรือสำนักงานหรือที่ทำการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นภายในระยะเวลาที่กำหนด

 

"เราชนะ" เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.เราชนะ.com วันนี้วันสุดท้าย

>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ รับตรุษจีน สนใจคลิก<<