ครูเอกชนกล้อนผมนร.กลางหัว ไม่พอเรื่องแดงโทรไปสั่งให้ลาออก โซเชียลถกเดือดแบบนี้จงใจทำให้อับอายชัดๆ

ครูเอกชนกล้อนผมนร.กลางหัว ไม่พอเรื่องแดงโทรไปสั่งให้ลาออก โซเชียลถกเดือดแบบนี้จงใจทำให้อับอายชัดๆทว่ามีบางท่านเห็นต่าง นักเรียนเองก็ไม่เคารพกฎ

กลายเป็นประเด็นเดือดบนโลกออนไลน์ทันที เมื่อเพจเฟซบุ๊ก องค์กรต่อต้านทรงผมนักเรียนไทย โพสต์เหตุการณ์นักเรียนของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งโพสต์ภาพถูกครูกล้อนผมกลางหัวเป็นวงกว้าง ไม่พอโทรมาสั่งให้ไปลาออก งานนี้โซเชียลเดือด ใครกันแน่ที่ควรออก ครูทำแบบนี้จงใจทำให้เด็กอับอายชัดๆ ระบุ

เมื่อมีนักเรียนโดนกล้อนผม ครูโรงเรียนเอกชนในจังหวัดบึงกาฬกล้อนผมนักเรียนจนแหว่งไม่เป็นทรง นักเรียนจึงได้โพสต์เรียกร้องผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว แต่ครูกลับโทรบอกให้พาผู้ปกครองมาลาออกจากโรงเรียน

คนที่ควรลาออกคือครู ไม่ใช่นักเรียน! ครูควรทำตามกฎกระทรวงศึกษาธิการ ครูควรถูกลงโทษทางวินัย!

 

ครูเอกชนกล้อนผมนร.กลางหัว ไม่พอเรื่องแดงโทรไปสั่งให้ลาออก โซเชียลถกเดือดแบบนี้จงใจทำให้อับอายชัดๆ

 

ชาวเน็ตกระหน่ำตำหนิครู

"ไม่ค่ะ ครูไม่ต้องลาออก แต่​ให้ครูโดนไถผมแบบนี้หน้าเสาธงต่อหน้าครูอาจารย์นักเรียนค่ะ ใจเขาใจเราค่ะ รู้ทั้งรู้ว่าทำแบบนั้นบนหัวนักเรียนมันทุเรศ ไม่ใช่​การสั่งสอน แต่​เป็นการ​กลั่นแกล้ง​มากกว่า​"

"แบบนี้มีอยู่สองประเด็นค่ะ , นักเรียนไม่ยอมไปตัดตามอาจารย์บอกหรือบอกหลาครั้งแน่ๆนักเรียนบางกลุ่มไม่ได้น่ารักไร้เดียงสาน่ะคะเราก็เคยผ่านมา, แต่การกะทำของอาจารย์ก็มากไปจริงๆ ถ้าผิดกฏจริงก็น่าจะไถตรงที่ทำให้เขาตัดเป็นรูปทรงได้น่าจะดีกว่า!!"

"น่าจะไถแค่ด้านข้างกับข้างหลังก็พอ 10 กว่าปีก่อนผมก็โดนแบบนี้แหละ พอไปตัดแก้มา อาจารย์บอกว่าไปตัด สกินเฮด มาโดนอีก"

"มันจะไถหัวนักเรียนยังไงก็ได้คับ ให้หลังจากนั้นอย่างน้อยเด็กไปเข้าร้านตัดกลับมาเป็นทรงนักเรียนได้ ไม่ใช่นึกอยากจะไถหัวเด็กยังไงก็ได้มันก็เกินไปอันนี้อารมณ์หรือความถูกต้อง เค้าก็ไม่ได้ห้ามไถนี่แค่ทำไงให้มันพอดี"

ด้านชาวเน็ตบางคนก็คิดต่าง มองว่าฝ่ายนักเรียนเองที่ทำไม่ถูกตั้งแต่ต้น 

"แล้วทำไมไม่ตัดให้เรียบร้อยละคะ ดูแล้วผมยาวมากๆๆ ไม่ต้องให้ครูบอกหรือเตือนหรอกค่ะ ถึงเวลาถ้ามันยาวตัดให้เรียบร้อยไปเลย หนังหัวตัวเอง ไม่รู้เลยหรอว่ามันยาว มาเรียนต้องเคารพกฎของโรงเรียน  เวลาไปทำงานต้องเคารพกฎบริษัท ถ้าไม่ทำตามปัญหาตามมาค่ะ"

"แบบ​นี้​ครู​อาจจะ​เตือน​หลาย​ครั้ง​แล้วก็​ใด้​ แต่นักเรียน​อาจจะ​ไม่​สนใจ​ หรือ​อาจจะ​มีเหตุผล​บางอย่าง​"

ขอบคุณ องค์กรต่อต้านทรงผมนักเรียนไทย

 

ครูเอกชนกล้อนผมนร.กลางหัว ไม่พอเรื่องแดงโทรไปสั่งให้ลาออก โซเชียลถกเดือดแบบนี้จงใจทำให้อับอายชัดๆ

>>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ รับตรุษจีน สนใจคลิก<<