เร่งสอบ พีอาร์สาวดับปริศนาหลังรับงานเอนฯบ้านย่านพลโยธิน

เร่งสอบ พีอาร์สาวดับปริศนาหลังรับงานเอนฯบ้านย่านพลโยธิน แพทย์ระบุทางเดินหายใจล้มเหลว

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (25 ก.พ.64) เวลา 13.00 น. ที่ สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น. พร้อม พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมกับชุดสืบสวนสอบสวน ประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้ากรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาร้องเรียนว่า น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิตใน รพ.เปาโลเกษตร ภายหลังรับงานเอนเตอร์เทนดื่มกินกับชายคนหนึ่ง โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 55 นาที

พ.ต.อ.ประสบโชค กล่าวว่า เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม่ของผู้ตาย มาแจ้งกับตำรวจให้ตรวจสอบกรณีลูกสาวเสียชีวิตที่ รพ.เปาโล เกษตร เมื่อเวลา 08.00น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ หลังทราบว่า ในเวลา 06.00น.ของวันเดียวกัน มีคนนำผู้ตายมาส่งที่ รพ.ด้วยอาการหมดสติ ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุว่าสาเหตุเกิดจากระบบทางเดินหายใจ และระบบเลือดล้มเหลว โดยผู้เสียชีวิตทำงานเป็นพีอาร์ ซึ่งได้รับการติดต่องานจากโมเดลลิ่งชื่อ น.ส.สุ ให้ไปดูแลลูกค้าชื่อนายเก่ง ในเวลา 23.00น.ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์

เร่งสอบ พีอาร์สาวดับปริศนาหลังรับงานเอนฯบ้านย่านพลโยธิน

 

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่า ญาติผู้ตายได้ไปร้องเรียนกับนายอัจฉริยะ ให้ช่วยเหลือด้านคดี ซึ่งจะต้องส่งศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งว่ามีสารเสพติด หรือแอลกอฮอล์หรือไม่ ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบผลการตรวจว่าผู้ตาย เสียชีวิตผิดธรรมชาติ และผู้ตายไม่ได้ป่วยเป็นโรค แต่ตำรวจก็ทราบตัวนายเก่งแล้ว จากนี้จะเรียกตัวมาสอบปากคำ พร้อมกับบุคคลอื่นๆ ที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ซึ่งทราบว่ามีเพื่อนผู้หญิง 4 คน และกำลังติดต่อผู้รับงานเข้ามาสอบปากคำ โดยจะมีความชัดเจนภายใน 1-2 วันนี้

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า น้องสาวผู้ตายระบุว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และรับงานเป็นพริตตี้ไม่ค้าประเวณีมาตลอด แต่ครั้งนี้ที่เสียชีวิต จึงปักใจว่าเหตุใดจึงเสียชีวิต แต่ต้องรอพริตตี้ โมเดลลิ่งทรี่เป็นพยานในเหตุการณ์มาให้ปากคำกับตำรวจอีกครั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับเหตุนี้ เริ่มจากนายเก่ง ติดต่อหา น.ส.สุ โมเดลลิ่งให้หาพีอาร์มารับงานเอนเตอร์เทน โดย น.ส.สุ ติดต่อหา น.ส.วิชญาพร ผู้ตาย ให้ไปดูแลนายเก่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ในราคา 7,500 บาท พร้อมเพื่อนๆ รวม 4 คน ราคาทั้งหมด 40,000 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00น. วันที่ 22 ก.พ.ต่อมาเวลา 06.28น.วันที่ 23 ก.พ.มีชาย 2 คนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา มาส่งผู้ตายที่ รพ.เปาโลเกษตร กระทั่งเวลา 07.00น.นายเก่ง มาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้ตาย โดยอ้างว่าผู้ตายใช้สารเสพติดมาก่อน จน น.ส.วิชญาพร เสียชีวิตในเวลา 08.45น.โดยแพทย์ระบุว่าเหตุเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว

เร่งสอบ พีอาร์สาวดับปริศนาหลังรับงานเอนฯบ้านย่านพลโยธิน >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<