เปิดแผนลับ"โจรวางหลุมพราง" หลอกล่อก่อนเจาะตู้ATMกวาด2.1ล้าน!

เปิดแผนลับ"โจรวางหลุมพราง" หลอกล่อก่อนเจาะตู้ATMกวาด2.1ล้าน หายตัวลอยนวล

ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ บุกเจาะตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยพบว่าคนร้ายใช้แก๊สเจาะประตูเหล็กด้านหลังตู้เอทีเอ็ม กวาดเงินสดไปกว่า 2.1 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไป ทิ้งรอยเท้าไว้เป็นเบาะแสให้ตำรวจแกะรอย  

ล่าสุดในวันนี้ พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.จอมทอง ร่วมกับทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 และ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ปประชุมติดตามความคืบหน้าในการหาเบาะแสของคนร้ายพยานหลักฐานอื่น ๆ โดยล่าสุดพบรถยนต์เก๋งสีดำต้องสงสัยที่ขับวนเวียนไปมาใกล้ธนาคาร  รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ  ซึ่งคดีนี้ตำรวจเชื่อว่ามีการวางแผนและเตรียมการมาอย่างดี และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาของเจ้าหน้าที่ที่นำเงินมาเติมใส่ตู้เอทีเอ็มกว่า 6 ล้านบาท ก่อนลงมือก่อเหตุกลางดึก  

เปิดแผนลับ"โจรวางหลุมพราง" หลอกล่อก่อนเจาะตู้ATMกวาด2.1ล้าน!

 

คดีที่เกิดขึ้นคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คนจากรอยเท้าที่คนร้ายทิ้งไว้ และเชื่อว่าคนร้ายจะอำพรางพยานหลักฐาน โดยน่าจะเปิดประตูด้านหน้าธนาคารเข้าไป แต่แกล้งรื้อช่องระบายลมด้านหลังธนาคาร ให้เหมือนกับการงัดแงะเข้ามาด้านหลัง รวมถึงถอดเอากล้องวงจรปิด ที่ซ่อนในห้องเก็บตู้เอทีเอ็มไปด้วย ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนและกู้ข้อมูลภาพ เชื่อว่าน่าจะออกหมายจับหรือจับตัวได้ในไม่ช้า 

CR.SANOOK

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

เปิดแผนลับ"โจรวางหลุมพราง" หลอกล่อก่อนเจาะตู้ATMกวาด2.1ล้าน! >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<