ซินแสเข่งเจาะลึก ผ่าดวง พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หลังต้องคดี

ซินแสเข่งเจาะลึก ผ่าดวง พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หลังต้องคดี เผยมีโอกาศคลี่คลายไปในทางที่ดีหากพ้นช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์

วันที่ 27 ก.พ. 2564 มีรายงานว่า อาจารย์ชนม์ทรรศน์   ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง  ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย   จับยามวิเคราะห์ดวง คุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรี กระทรวงดิจิทัล เพื่อเศษฐกิจและสังคม  หลังต้องคดี ล้มล้างขวาง การเลือกตั้ง ปี 2556-2557 เป็นแกนนำ กลุ่มกปปส ร่วมกับ คุณสุเทพ  เทือกสุบรรณ และสมาชิกคนอื่นๆ  ในกลุ่ม รวม 39 คน   เจอความผิดหลายข้อหา   

ทั้งกบฏยุยงปลุกปั่น ให้หยุดงาน   บุกรุกสถานที่ราชการ   และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย กระด้างกระเดื่องกฏหมายบ้านเมืองและขัดขวางการเลือกตั้ง และในการตัดสิน ของศาลอาญา  ได้มีการวินิจฉัย ถึงเหตุ และสรุปผลพิพากษา จำคุก เป็นระยะเวลา 7 ปี ทำให้ขาดสมาชิกภาพของการเป็นรัฐมนตรีและสส. สิ้นสุดลงเมื่อต้องคำพิพากษา  

แต่ในดวงชะตานั้น ได้มีการวิเคราะห์ เจาะลึก ดวงของคุณพุทธิพงษ์  ว่ามีโอกาศคลี่คลายไปในทางที่ดีหากพ้นช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ และต่อเนื่องตลอดทั้งปี มีโอกาสที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หรือมีการพิจารณาให้ผ่านวิกฤตินี้ได้ 
 

ซินแสเข่งเจาะลึก ผ่าดวง พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หลังต้องคดี

 

แต่ถ้าหากว่าในการพิจารณาคดีนั้นตกอยู่ในปี 2565  ถือว่ามีผลกระทบ ในปี 2565 ที่อาจจะหนักมากกว่าการพิจารณาโทษปี 2564 แต่แค่เพียงแค่เล็กน้อย  

ซึ่งความจริงแล้วในดวงของวันเกิดก็มีผลกระทบทำให้เกิดความขัดแย้งเป็นศัตรูจากบุคคลผู้ไม่หวังดีและรวมถึงเดือนก.พ.ที่มีผลปะทะทำให้มีเรื่องของแตกแยก   พลัดพราก   ตายจาก  ถ้ามีการปะทะกันเกิดขึ้น   ก่อให้เกิดการล่มสลายทั้งในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน

ซินแสเข่งเจาะลึก ผ่าดวง พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หลังต้องคดี

             >>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<