ตำรวจเตรียมแถลงคดีน้องวาวาวันที่ 2 มี.ค. 2564 เผยเรียกสอบพยานครบภายในสัปดาห์นี้ ด้านผลชันสูตรยังไม่สรุป

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานที่สน.พหลโยธิน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน คลี่คลายคดี การเสียชีวิตของนางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวาวา พีอาร์สาวที่ไปรับงานเอนเตอร์เทนให้กับนายเก่ง ที่บ้านย่านพหลโยธินแล้วไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา เตรียมเรียกสอบพยานให้ครบภายในสัปดาห์นี้

โดยก่อนหน้ามีการระบุว่าสัปดาห์นี้จะมีการเรียกบุคคลที่อยู่ภายในงานทั้งหมด รวม 17 คน ไม่รวมวาวา ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต โดยเรียกสอบปากคำคนที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 11 คน ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ส่วนคนยังไม่ได้เข้าให้ปากคำ คือ ฝั่งเจ้าของบ้าน 6 คน ประกอบด้วย เพื่อนนายเก่งและแฟนสาว รวมทั้งเจ้าของบ้าน ซึ่งขณะนี้พยานกลุ่มพีอาร์ ตำรวจได้สอบปากคำครบแล้ว ส่วนฝั่งเจ้าของบ้าน 6 คน ยืนยันจะเร่งทยอยสอบปากคำให้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน 

 

ตำรวจเตรียมแถลงคดีน้องวาวา เรียกสอบพยานครบภายในสัปดาห์นี้ ด้านผลชันสูตรยังไม่สรุป
 

ขณะที่ผลการชันสูตร พลิกศพ วาวา เบื้องต้น พ.ต.อ.ประสบโชค ระบุว่า ยังไม่ได้รับผลอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องตรวจแยกสารพิษ หรือ สารแปลกปลอมภายในศพ อย่างละเอียด เพื่อวิเคราะห์ว่าการเสียชีวิตที่แท้จริงเกิดจากสาเหตุใด จึงต้องรอผลอย่างเป็นทางการจึงจะสามารถชี้แจงข้อเท็จจริงได้

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผบช.น. จะมาประชุมติดตามคดี ในเวลา 10.00.น. อีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้(2 มี.ค. 64)

 

ตำรวจเตรียมแถลงคดีน้องวาวา เรียกสอบพยานครบภายในสัปดาห์นี้ ด้านผลชันสูตรยังไม่สรุป

ตำรวจเตรียมแถลงคดีน้องวาวา เรียกสอบพยานครบภายในสัปดาห์นี้ ด้านผลชันสูตรยังไม่สรุป >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<