ครูหยิกเด็ก เพราะเป็นหนี้แม่ ผอ.สั่งตัดเล็บ-เปลี่ยนพี่เลี้ยง

น.ส. กนกวรรณ อายุ 38 ปี ผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวเปิดเผยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ได้ทราบมาจากน้องสาวที่มีลูกเรียนอยู่ชั้นเดียวกับน้องโชค มาเล่าให้ฟัง ตนจึงสอบถามกับแม่น้องโชค และขออนุญาตโพสต์เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์

เพราะตนเองนั้นก็มีลูกเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งการโพสต์ก็ไม่ได้คิดทำลายชื่อเสียงโรงเรียนอย่างแน่นอน เพราะไม่เอ่ยชื่อโรงเรียน 
 

ครูหยิกเด็ก เพราะเป็นหนี้แม่ ผอ.สั่งตัดเล็บ-เปลี่ยนพี่เลี้ยง

 

ด้าน ผอ.โรงเรียนที่เกิดเรื่อง เปิดเผยว่า ทันทีที่ทราบว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นจึงได้เรียก "ครูแมว" ซึ่งเป็นครูประจำชั้นอนุบาล 2 ที่น้องโชคเรียนอยู่มาสอบถาม ทราบว่า น้องโชคมีแผลที่ใต้รักแร้จริง แต่สาเหตุไม่ได้เกิดจากการตั้งใจหยิกเพราะน้องโชคเป็นเด็กคนเดียวในห้องที่สมาธิสั้นน้องจะไม่อยู่เฉย 
 

ครูหยิกเด็ก เพราะเป็นหนี้แม่ ผอ.สั่งตัดเล็บ-เปลี่ยนพี่เลี้ยง

 

ครูแมวต้องอุ้มน้องและคอยจับตลอดเวลา ซึ่งการอุ้มน้องที่ไม่อยู่เฉยบางครั้งครูต้องยกปีก เล็บครูจึงไปจิกที่แขนของน้อง ซึ่งครูก็ไม่ทราบว่าน้องมีแผล กระทั่งแม่น้องโทรมาบอกครูจึงทราบและขอโทษ แม่ก็เข้าใจ

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้สั่งให้ครูตัดเล็บให้สั้น และเปลี่ยนพี่เลี้ยงในห้องเรียนนี้มาแทนคนเดิม เพื่อจะได้ช่วยดูแลเด็กนักเรียนในห้องและสอดส่องพฤติกรรมของครูอีกด้วย 

ครูหยิกเด็ก เพราะเป็นหนี้แม่ ผอ.สั่งตัดเล็บ-เปลี่ยนพี่เลี้ยง >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<