อดีตสะใภ้แสบ หวังฮุบบ้านแม่ย่า พอถูกจับได้จ้างคนมาทุบทำลายบ้านพังยับ

แม่ย่าอุตส่าห์ใจดีให้อดีตสะใภ้อาศัยแม้หย่ากับลูกชายตนไปแล้ว เพราะหน้าที่การงานของอดีตสะใภ้ แต่กลับโดนแว้งกัดขโมยเอกสารหวังฮุบบ้าน พอถูกจับได้จึงเรียกคนมาทุบบ้าน

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า " ในคราวที่ลูกบ้านเดือดร้อนผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้นำก็หายหัว..โทรก็ไม่รับสาย..ไปตามถึงบ้านก็ไม่มาดู..พวกคุณเป็นอะไรกันไหม..ถึงนิ่งเฉยขนาดนี้. ไม่สนใจลูกบ้าน..แล้วจะมีที่พึ่งได้อย่างไร..จะมีไว้ทำไมผู้ใหญ่บ้าน..มีแต่เฟซบุ๊ก สื่อ ที่จะช่วยได้..#ช่วยแชร์หน่อยนะคะ..."

อดีตสะใภ้แสบ หวังฮุบบ้านแม่ย่า พอถูกจับได้จ้างคนมาทุบทำลายบ้านพังยับ

 

โดย​ คุณยุพาพรรณ สวัสดิ์แวงควง​ ลูกสาวคุณยายหวด สวัสดิ์แวงควง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ​ บ้านบาก​ ตำบลหนองแวงควง อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งด้านลูกสาวยายหวด เล่าว่า ก่อนหน้านั้น อดีตลูกสะใภ้​ คนก่อเหตุ​ ได้พาคนมาทุบบ้านคุณยายหวด​ ซึ่งคาดว่าน่าต้นเหตุน่าจะเป็นเรื่องแม่ผัวกับอดีตลูกสะใภ้


คุณยายหวด​ เป็นเจ้าของบ้าน และอดีตลูกสะใภ้​เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเธอได้หย่ากับ​ นายมานุวรรณ สวัสดิ์แวงควง อายุ 33 ปี​ สาเหตุเรื่องคบซ้อน​ ได้เกือบปี แต่ขอ​ อาศัยอยู่ต่อ​ เพราะยังดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู่ใหญ่บ้าน แต่มีเรื่องทะเลาะผิดใจกับคุณ​ยายหวด​ เจ้าของบ้านมาตลอด​ และที่หนักสุด​ ทำให้คุณยายหวด​ ทนไม่ไหว​ และไล่อดีตสะใภ้​ออกจากบ้าน​ก็คือ 

อดีตสะใภ้แสบ หวังฮุบบ้านแม่ย่า พอถูกจับได้จ้างคนมาทุบทำลายบ้านพังยับ

 

เนื่องจากอดีตลูกสะใภ้แอบเอาเอกสาร​คุณยายหวด  ทั้งโฉนดที่ดินสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และทำหนังสือมอบอำนาจ​ ปลอมแปลงลายเซ็น (เจ้าของบ้าน) เพื่อเปลี่ยนเป็นเจ้าบ้านแทน​ ให้ผู้ใหญ่บ้านเซ็นรับรอง​ ไปยื่น ที่อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด​ เรื่องจึงแดงขึ้นมา ทำให้อดีตลูกสะใภ้ ไม่พอใจ​ จึงพาคนมาทุบบ้าน​ ที่ต่อเติมออกมา​ เมื่อเย็นวันที่ 6​ มี.ค.64 ที่ผ่านมา ขณะคุณยายหวด​ ไปเลี้ยงวัว​ และอดีตผัว​ ไปขับรถไถ​ ที่กลับมาบ้านถึงลมแทบจับ

แต่ที่คุณยายหวด​ ลูกชาย​ ลูกสาว​ ติดใจมาก​ คือ​ ผู้ใหญ่บ้าน​ ทำไมเซ็นรับรอง​ ไปร้องเรียน​ ทั้งอำเภอ​ ศูนย์ดำรงธรรม​ แจ้งความตำรวจ​ ทั้ง​ สภ.หนองแวงควง​ สภ.เมืองร้อยเอ็ด​ เรื่องเงียบกริบ​ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เหล่าลูกๆ ของคุณยายหวดไม่พอใจอย่างมาก จึงได้พยายามสู้ถึงที่สุดเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมคืน 

อดีตสะใภ้แสบ หวังฮุบบ้านแม่ย่า พอถูกจับได้จ้างคนมาทุบทำลายบ้านพังยับ

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

อดีตสะใภ้แสบ หวังฮุบบ้านแม่ย่า พอถูกจับได้จ้างคนมาทุบทำลายบ้านพังยับ >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<