สาวทนไม่ไหว มนุษย์ป้าข้างบ้านพาฝูงหมามาถ่ายของเสียใส่หน้าบ้านทุกวัน

สาวทุกข์ใจ มนุษย์ป้าข้างบ้านพาหมามาถ่ายของเสียใส่หน้าบ้านทุกวัน เคยบอกดีๆ กลับโดนด่ากลับ แจ้งประธานชุมชนก็ไม่เป็นผล

เป็นอีกประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังวิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "หมาคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน รักได้เลี้ยงได้แต่ต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน พาอึหน้าบ้านคนอื่นไม่พอแล้วยังมาต่อเถียงต่อคำอีก

โดยผู้ร้องทุกข์ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านตัวแสบว่า "สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเล่าเรื่องราวของมนุษย์ป้าข้างบ้านค่ะ ว่าควรจะทำยังไงคะ เรื่องสุนัขมาอึ มาฉี่ข้างบ้านเราแจ้งประธานชุมชนไปหลายรอบเเล้วก็เหมือนเดิมค่ะ มีคลิปวิดีโอซึ่งมาด่าเรา ไม่ทราบว่าพอจะลงได้ไหมคะ แต่ก่อนบริเวณข้างบ้านมีหญ้าขึ้นพอตัดถางก็เอาหมามาอึฉี่ทุกๆ วัน 4 - 5ตัว 

ตอนนี้ได้ทำบริเวณข้างบ้านไว้ปลูกผักล้อมผักไว้ซึ่งตัดปัญหาที่นำหมามาอึฉี่ แต่ก็ยังเอามาเหมือนเดิม ได้เขียนป้ายติดบอกไว้แต่เจ้าของหมาไม่พอใจมาด่าว่าเราตามคลิปไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ตอบโต้อะไรไป เสียสุขภาพจิตมากค่ะตอนนี้ ช่วยแชร์เรื่องราวด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" 

สาวทนไม่ไหว มนุษย์ป้าข้างบ้านพาฝูงหมามาถ่ายของเสียใส่หน้าบ้านทุกวัน

 

ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ดูจากรั้ว คงเป็นบ้านเอื้ออาทร เวลาเค้า พาหมามา ให้เอาประทัดจุด ในบ้านใกล้ๆ รั้ว พอ หมาจะตกใจไม่กล้าขี้ แต่ถ้าปล่อยมาเองให้ตีซี้หมาเลย เอาขนมให้กิน ตอนมันขี้เสร็จ ทำบ่อยๆ จนมันให้เข้าใกล้ จับตัวได้ ถึงวันนั้นเอาขี้ละเลงหัวหมาเลย ครับให้กลับไปหาเจ้าของ ผมทำแล้วใช้ได้ผล ทนเก็บขี้มันไม่กี่วัน หรอก ทำไมไม่เลี้ยงระบบปิด กันก็ไม่รู้ ถือถุงเก็บขี้มาใบเดียวจะตายกันหรือไง

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ข้างบ้านก็มีมนุษย์ป้าแบบนี้เลี้ยงหมาแล้วปล่อยมาขี้เยี่ยวบ้านคนอื่น วันไหนขี้ก็เก็บบ้างไม่เก็บบ้าง ส่วนเยี่ยวไม่เคยเอาน้ำมาราดมันก็เหม็นหน้าบ้านเราเนอะบอกแล้วก็ว่าเราจะอะไรกันหนักกันหนา นี้เลยถ้าหมามันขี้มันไม่เก็บกวาดใส่ที่ตักขยะโยนเข้าบ้านมัน ส่วนหมามาเยี่ยวบอกถ้าไม่เอาน้ำมาราดฉันจะเอาเยี่ยวฉันไปราดบ้านมัน

สาวทนไม่ไหว มนุษย์ป้าข้างบ้านพาฝูงหมามาถ่ายของเสียใส่หน้าบ้านทุกวัน

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

 

สาวทนไม่ไหว มนุษย์ป้าข้างบ้านพาฝูงหมามาถ่ายของเสียใส่หน้าบ้านทุกวัน >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<