หนุ่มแว่น นั่งแช่ร้านอาหารนาน 9 ชม. สุดท้ายตีเนียนไม่จ่าย

ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปภาพวงจรปิด ลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 30 - 40 ปี เข้ามานั่งทานอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน โดยลูกค้าเข้ามาในร้านตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 19.52 น.

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ต้องยอมใจเขาจริงๆ สำหรับเรื่องราวโดย ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปภาพวงจรปิด ลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 30 - 40 ปี เข้ามานั่งทานอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน โดยลูกค้าเข้ามาในร้านตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึงเวลา 19.52 น. ก่อนจะตีเนียนลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ และอาศัยจังหวะเดินอ้อมไปทางลานจอดรถขึ้นรถเก๋งที่มาจอดรอรับหน้าร้านหลบหนีไป 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้าน ข่าวช่องวัน ได้เปิดเผยความคืบหน้าโดยระบุว่า ร้านสเต็กลุงช้าง สาขาปั๊ม ปตท. ตั้งอยูู่บนทางเลียบรถไฟ อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสอบถาม นางสาวดลฤดี โกฏิเพ็ชร อายุ 43 ปี เจ้าของร้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางสาวดลฤดี กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 หลังร้านเปิดในเวลา 10.00 น. ลูกค้ารายนี้เป็นชายอายุประมาณ 30 - 40 ปี มีรถเก๋งขับมาจอดส่งหน้าร้านและเดินเข้ามาใช้บริการในเวลา 11.00 น. และเดินไปนั่งที่โต๊ะหมายเลข 37 ริมน้ำ พนักงานจึงเดินไปขอให้ลูกค้าลงทะเบียนแจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ ตามมาตราป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 จากนั้นลูกค้าได้สั่งอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั่งดื่ม ตลอดเวลาที่ลูกค้านั่งจะนั่งอยู่เงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับพนักงานและพีจีที่มาให้บริการ บางครั้งก็มีนั่งฟุบหลับบนโต๊ะ และลุกไปเข้าห้องน้ำโดยวางโทรศัพท์ทิ้งไว้ 

ซึ่งทางร้านได้กำชับให้พนักงานช่วยดูทรัพย์สินของลูกค้าด้วย กระทั่งเวลาเกือบ 20.00 น. ลูกค้าก็ใช้โทรศัพท์ก่อนจะลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ โดยน้ำทรัพย์สินติดตัวไปด้วย ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้สังเกตเพราะปกติลูกค้าจะเดินเข้าห้องน้ำอยู่แล้ว แต่ปรากฎว่าลูกค้ารายนี้ไม่กลับมานั่งตามเดิม พนักงานเริ่มเอะใจจึงเดินไปตรวจสอบที่กล้องวงจรปิด ก็พบว่าลูกค้ารายนี้ได้เดินอ้อมไปทางลานจอดรถไปยังหน้าร้าน เพื่อขึ้นรถเก๋งสีขาวที่จอดรออยู่หลบหนีออกไป พนักงานจึงไปดูบิลค่าอาหารและรีบโทรแจ้งตนซึ่งเป็นเจ้าของร้านทันที ตนจึงรีบขอเบอร์โทรที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ และโทรไปหาเพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าลืมจ่ายเงิน แต่ลูกค้าไม่รับสาย 

โดยเจ้าของร้านเปิดเผยต่ออีกว่า ตนได้โทรศัพท์หาลูกค้าติดต่อกัน 3 วัน แต่ไม่รับสาย จนครั้งสุดท้ายลูกค้าปิดเครื่อง ตนเองจึงต้องนำหลักฐานคลิปวงจรปิดในร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สารภี เพื่อติดตามลูกค้ารายนี้มาดำเนินคดี และชดใช้ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเมนูอาหารที่ลูกค้าสั่ง มีหอยนางรม 4 ตัว ราคา 180 บาท  สุกี้น้ำเนื้อ 1 จาน ราคา 45 บาท  หอยแครงลวกครึ่ง กก. ราคา 194.25 บาท  ตำปูปลาร้า 1 จาน 45 บาท  เอ็นเนื้อผัดพริก ราคา 98 บาท และเบียร์ 6 ขวด ราคา 408 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 970.25 บาท โดยที่ผ่านมาก็เคยมีลูกค้ามาสั่งอาหารกินแล้วไม่จ่ายหลายราย รายล่าสุดค่าอาหารประมาณ 200 กว่าบาท ทำให้พนักงาน 40 คน ต้องนำทิปมาช่วยกันแชร์จ่ายค่าอาหารแทนลูกค้า ตนเองรู้สึกเห็นใจพนักงาน จึงต้องนำหลักฐานเข้าแจ้งความ แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามลูกค้ารายนี้ได้ จึงนำคลิปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เพื่อเตือนภัยร้านอาหาร และฝากถึงลูกค้ารายนี้ให้ช่วยกลับมาจ่ายค่าอาหารด้วย

หนุ่มแว่น นั่งแช่ร้านอาหารนาน 9 ชม. สุดท้ายตีเนียนไม่จ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

หนุ่มแว่น นั่งแช่ร้านอาหารนาน 9 ชม. สุดท้ายตีเนียนไม่จ่าย >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<