น้องล่า เหนียวไก่ โดนตำรวจบุกจับพร้อมแฟนหนุ่ม

จับกุม น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่างหรือน้องไลลา คลิปเหนียวไก่ผู้โด่งดัง อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร สร้อยนวม อายุ24ปี

ต้องบอกว่าเป็นข่าวโด่งดังอยู่พักใหญ่ๆ สำหรับคลิปที่เป็นไวรัลโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน สำหรับ "ตามล่าเหนียวไก่หาย" ของ  "น้องไลลา" หรือ "ขนิษฐา จันทร์สว่าง" ที่เรียกความฮือฮาในโลกโซเซียล ตามล่าข้าวเหนียวไก่หายใครขโมยไป ตอนนั้นน้องอัดคลิปออกมาระบายความรู้สึกเพราะข้าวเหนียวไก่ของเธอนั้นได้หายไป ทำเอา ณ เวลานั้นไม่มีใครรู้จักคลิปดังกล่าว 

น้องล่า เหนียวไก่ โดนตำรวจบุกจับพร้อมแฟนหนุ่ม

สำหรับความคืบหน้าของเธอก็เหมือนว่าจะเกิดข่าวช็อกขึ้นมา โดยในวันนี้ (24/03/2564) พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จ.สตูล ได้นำกำลัง ตำรวจกก.สส.ภ.จ.สตูล,สถานีตำรวจน้ำ3กก.9 บก.รน.(ตำรวจน้ำ จ.สตูล) ปปส.ภาค9 ตำรวจภูธรภาค9และทหารจากร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ นำกำลังตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อ.เมือง จ.สตูล การปฏิบัติงานเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่างหรือน้องล่า คลิปเหนียวไก่ผู้โด่งดัง อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร สร้อยนวม อายุ24ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบเป็นสีม่วง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฏหมายพร้อมข้อหาเสพยาบ้า

นอกจากนี้ทางด้านของน้อง น้องล่า ได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า เสพยาบ้าสักพักนึงแล้ว

โดยต้องบอกว่าแม้เรื่องราวดังกล่าวจะผ่านมานานแล้วแต่บรรดาชาวเน็ตนั้น ยังคงจำความน่ารักของเด็กผู้หญิงคนนี้และยังติดตามมาตลอด รวมถึงชาวเน็ตหลายคนก็ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอมีพัฒนาการความสวยที่เพิ่มขึ้นมากๆ เรียกได้ว่าเหมือนเป็นคนละคน ทำเอาจำไม่ได้กันเลยทีเดียว

น้องล่า เหนียวไก่ โดนตำรวจบุกจับพร้อมแฟนหนุ่ม

น้องล่า เหนียวไก่ โดนตำรวจบุกจับพร้อมแฟนหนุ่ม

>>Lazada มอบดีลช๊อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<