นักท่องเที่ยวเสียวสันหลัง ผู้ประกอบการ ใช้เครื่องสูบน้ำแบบผิดวิธี หวั่นเกิดโศกนาฏกรรมหมู่

นักท่องเที่ยวโพสต์ภาพเตือนภัย หลังเห็นผู้ประกอบการ ใช้เครื่องสูบน้ำแบบผิดวิธี ใน แก่งปันเตา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังประจำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ หวั่นเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ขึ้นได้ในอนาคตอันใกล้

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Talong Freedom โพสต์ภาพเตือนภัยที่เกิดขึ้นใน แก่งปันเตา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังประจำ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ขณะมีนักท่องเที่ยวกำลังลงเล่นน้ำคลายร้อนกันอย่างสบายใจ ซึ่งได้มีผู้ประกอบการใช้ เครื่องสูบน้ำขึ้นมาใช้ แต่กลับเป็นการใช้ที่ผิดวิธี หากเกิดเหตุการณ์ไฟรั่วขึ้นมาอาจเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ขึ้นได้ง่ายๆเลยทีเดียว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า... ฝากถึงสถานที่เที่ยวแก่งปันเตานะครับสำหรับร้านค้าที่ดูดน้ำขึ้นไปใช้เพื่ออุปโภค การใช้ ไดโว้ ลงไปจุ่มเพื่อดูดนั้นอันตรายมากเพราะ ถ้ารั่วขึ้นมาไฟดูดทันทีและการใช้ไดโว้นั้นน้ำต้องท้วมตัวเครื่องไม่ใช่โผล่แบบนี้ และดูเด็กๆเล่นน้ำเต็มขนาดนี้ไม่อยากนึกภาพ ควรใช้เป็นปั้มออโต้หรือปั้มหอยโข่งติดตั้งบนบกแล้วเดินท่อลงน้ำแทน ฝากหน่วยงานที่ดูแลพื้นที่นั้นเข้าไปตักเตือนแนะนำร้านค้าผู้ประกอบการหน่อยครับเพราะชาวบ้านเค้าอาจรู้เท่าไม่ถึงการครับ ฝากแชร์หน่อยนะครับเพื่อนคนไหนอยู่เพจเชียงใหม่ก็ขอฝากด้วยนะครับ

ขณะเดียวกัน หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นฝากถึงเจ้าหน้าที่ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยเข้ามาตักเตือนผู้ประกอบการ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นกับนักท่องเที่ยวในอนาคตข้างหน้า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

 

นักท่องเที่ยวเสียวสันหลัง ผู้ประกอบการ ใช้เครื่องสูบน้ำแบบผิดวิธี หวั่นเกิดโศกนาฏกรรมหมู่

>>Lazada ช้อปสุดคุ้มโปรเด็ดส่งฟรี รับเงินคืน15%สนใจคลิก<<