ช็อกวงการประกวดนางงาม! "ธิดาช้าง" ป๊ะ มาราดา เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าวงการประกวดนางงาม หลัง "ป๊ะ มาราดา" ธิดาช้าง ติดโควิดเสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 64 ที่จังหวัดนครปฐม และมีการจัดฌาปนกิจ วันที่ 12 พฤษภาคม 64 ที่วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

วันนี้ (12 พ.ค.2564) ถือเป็นข่าวเศร้าวงการประกวดนางงาม หลัง  "ป๊ะ มาราดา" ธิดาช้าง ติดโควิดเสียชีวิตแล้วเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 64 ที่จังหวัดนครปฐม และมีการจัดฌาปนกิจ วันที่ 12 พฤษภาคม 64 ที่วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม ธิดาช้าง หรือ วิภาสินี งามวิเศษ อายุ38ปี ชื่อในวงการนางงามธิดาช้างของเธอ คือ ป๊ะ มาราดา

ช็อกวงการประกวดนางงาม! "ธิดาช้าง" ป๊ะ มาราดา เสียชีวิตแล้ว

สำหรับ วิภาสินี งามวิเศษ อายุ38ปี ชื่อในวงการนางงามของเธอ ป๊ะ มาราดา เปิดร้านชุดเจ้าสาวชุดไทย นครชัยศรี จ.นครปฐม และรักในการประกวดนางงามมากๆ แรกๆ ยามว่าง ผันตัวเองมาเป็นพี่เลี้ยงนางงาม ปีแรกๆ เริ่มส่งนางงาม ตามเวทีสถานบันเทิงLGBT ดังๆ เช่น จีสตาร์ ในยุค รัชดาซอย8 ของ (หนุ่มจีสตาร์) และ ส่งนางงามตามสถานที่จัดงานประกวดสาวประเภทสอง ตามงานประเภณีต่างๆ เช่น สงกรานต์ ลอยกระทง

พอมีความชำนาญในการแต่งหน้าทำผมให้นางงามของตนได้เข้ารอบ และ ได้รับรางวัลชนะเลิศบ่อยครั้ง จึงอยากลองลงประกวดด้วยตัวเองบ้าง โดยอาศัยประกวดสาวประเภทสองธิดาช้าง เวทีต่างๆ เพราะเธอมีน้ำหนักตัวค่อนข้างมาก และได้รางวัลมากมาย เช่น

มีส สยามกุญชร 61

ธิดาช้างน้อมเกล้า64 

ธิดาช้าง เดอะทรีบางบอน

Miss heavy weight ธิดาช้างบางน้ำผึ้ง และสุดท้ายหันมาเป็นผู้จัดประกวดนางงามสาวประเภทสองเอง เป็นเวทีสุดท้าย คือ ธิดาวัดป่าท่ากระชับ จ.นครปฐม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

ช็อกวงการประกวดนางงาม! "ธิดาช้าง" ป๊ะ มาราดา เสียชีวิตแล้ว