สุดเศร้า โควิด-19 คร่าชีวิตสาววัย 21 พร้อมลูกในท้อง ญาติช่วยกันปิดข่าวยาย

สุดเศร้า โควิด-19 คร่าชีวิตสาววัย 21 พร้อมลูกในท้อง ญาติช่วยกันปิดข่าวยายที่กำลังรักษาตัวอยู่ หวั่นรู้ข่าวแล้วจะช็อก ด้านหลวงพี่น้ำฝนสะท้อนใจ เป็นผู้ป่วยที่อายุน้อยที่สุดที่เคยเผามา

วันที่ 22 พ.ค. 2564 มีรายงาน สาววัย 21 ที่ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังตั้งครรภ์อยู่ได้เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง ญาติช่วยกันปิดข่าวยายที่กำลังรักษาตัวอยู่ หวั่นรู้ข่าวแล้วจะช็อก 

สุดเศร้า โควิด-19 คร่าชีวิตสาววัย 21 พร้อมลูกในท้อง ญาติช่วยกันปิดข่าวยาย

โดยรายงานระบุว่า ที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม มีการจัดพิธีฌาปนกิจหญิงวัย 21 ปี ที่เสียชีวิตจากโควิด-19 เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนอีก 5-6 คนมาร่วมงาน และมีพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสเป็นคนจัดพิธี

ส่วนสาเหตุคนในครอบครัวไม่มางานศพด้วย เป็นเพราะสามีก็ติดเชื้อ ยายก็ติดเชื้อ คนที่อยู่บ้านเดียวกันรวม 9 คน ติดเชื้อไป 5 คน แต่ที่น่าเศร้ายิ่งกว่าคือ ยายที่กำลังรักษาโควิดอยู่นั้น ยังไม่รู้ว่าหลานสาวเสียชีวิตพร้อมเหลน ต้องปิดเอาไว้ก่อนเพราะกลัวเกิดอาการช็อก

ทางด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีน้ำหนัก 120 กิโลกรัม ประกอบอาชีพขายไก่ตลาดนัดกับสามี มีลูกสาว 1 คน วัย 3 ขวบ ขณะนี้กำลังตั้งท้องคนที่ 2 อีก 7 เดือน 

ทั้งนี้เมื่อมีอาการป่วย พบว่า ปากเปลี่ยนสี จึงไปตรวจหาเชื้อก็พบว่า ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวได้ 4 วัน อาการทรุดและเสียชีวิต

หลวงพี่น้ำฝน เปิดใจหดหู่กับกรณีนี้เป็นอย่างยิ่ง และยืนยันว่าจะเผาร่างผู้เสียชีวิตให้แบบฟรีๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

สุดเศร้า โควิด-19 คร่าชีวิตสาววัย 21 พร้อมลูกในท้อง ญาติช่วยกันปิดข่าวยาย