เปิดนาที หนุ่ม กรรชัย ไล่ขยี้ สิระ-ทนายตั้ม ปมพาลุงพลบุกสภา

เปิดคลิปโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ไล่ขยี้ สิระ-ทนายตั้มทำเอา ส.ส..ฝีปากกล้าเสี่ยงอ่อย กรณีโดนบิ๊กตู่ตำหนิ พาลุงพลเข้าสภา ด้านทนายตั้มยืนยันจะถอนตัว หากรู้ว่าลุงพลผิด

วันนี้ (10 มิ.ย.2564) รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ได้เชิญ ทนายตั้ม และ นายสิระ เจนจาคะ มาร่วมพูดคุยในรายการ โดย หนุ่ม กรรชัย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ซึ่งทำเอาส.ส.ฝีปากกล้าเสี่ยงอ่อย ซึ่งจากคลิปที่เห็นนั้น ถามจี้ทั้ง 2 คนจนไปไม่เป็น 

หนุ่ม กรรชัย


แจกโค้ดลาซาด้า

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ยกกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พูดในการประชุมรัฐสภา กรณีที่ลุงพลเดินทางมายื่นหนังสือกับนายสิระ โดยเปิดคลิปที่นายกฯ พูดว่า "ผมก็ไม่รู้ว่ารัฐสภาแห่งนี้ทำอะไรได้บ้าง ท่านประธานก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เมื่อกี้ก็ไปแถลงข่าวกันข้างล่าง เอาผู้ต้องหามาแถลงคดีใต้ถุนสภา มันอะไรเกิดขึ้นในประเทศไทย ผู้ก็ไม่รู้"

โดยนายสิระยอมรับว่าคำพูดของนายกฯ เป็นการตำหนิ ก่อนจะพูดต่อไปว่าท่านตำหนิด้วยมุมมองของผู้ใหญ่ จังหวะนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามแทรกขึ้นมาว่า "ทำไมเสียงอ่อยเลยล่ะ พี่สิระต้องพูดเสียงดังหน่อย" ก่อนที่สิระจะพูดต่อว่า น้อมรับคำตำหนิของนายกฯ เพราะท่านไม่สบายใจ ท่านตำหนิก็เหมือนท่านเมตตาเรา หลังจากนี้ก็ต้องไปปรับเปลี่ยนวิธีการรับหนังสือร้องเรียนต่าง ๆ ต่อไป

รายการโหนกระแส

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามถึงข่าวที่ออกมาว่า สิระ ถูก พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เรียกคุยเรื่องดังกล่าว เตรียมคาดโทษที่ให้ลุงพลเข้ามาในรัฐสภา โดยสิระระบุว่า พล.อ. ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตนในฐานะ ส.ส. ที่เป็นสมาชิกพรรค หากท่านเรียกพบก็ต้องเข้าไปพูดคุย และหากท่านจะพิจารณาเรื่องนี้อย่างไร ตนก็ต้องน้อมรับ

ขณะที่ ทนายตั้ม ยืนยันว่าการเป็นทนายให้ลุงพลไม่ได้ค่าตอบแทนสักบาท ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ค่าใช้จ่ายทุกอย่างไม่เคยเรียกเก็บแม้แต่บาทเดียว การที่ลงมาทำคดีนี้เพราะมั่นใจว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์ ยอมรับที่จะโดนวิจารณ์เพราะตอนนี้คนเปลี่ยนไปเห็นใจแม่น้องชมพู่ และไม่ชอบลุงพลกันเยอะ "ผมทำตามวิชาชีพของผม ผมปกป้องทุกอย่างเกี่ยวกับลุงพล เพราะเชื่อมั่นด้วยว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์"

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังพูดสรุปในส่วนของทนายตั้มอีกว่า หน้าที่ของทนายต้องดูแลลูกความ แต่ถ้าเขาผิดคุณจะบอกให้เขารับสารภาพ ถ้าไม่รับสารภาพคุณจะถอน ตัวใช่ไหม ซึ่งทนายตั้มตอบว่าใช่

ขอบคุณคลิปจาก โหนกระแส (Hone-Krasae) Official

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Thainews

แจกโค้ดลาซาด้า