สาวขี่มอเตอร์ไซค์หวิดสิ้นชื่อ ปิกอัพขับเลยซอย ก่อนถอยหลังเบียดครูด

สาวขี่มอเตอร์ไซค์หวิดสิ้นชื่อ หลังขี่รถตามหลังรถกระบะ แต่คนขับดันเลยซอย ก่อนจะใส่เกียร์ถอยหลังครูด เบียดสาวมอเตอร์ไซค์สีขาว ทำรถได้รับยความเสียหาย เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ชาวเน็ตเห็นแล้วก็ร้องเสียงหลงไปตามๆ กันเมื่อเพจ เจ๊ม้อยv plus ได้แชร์วิดีโอเตือนภัย พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "#อุทาหรณ์ รถยนต์ถ้าจะถอยหลังคอยดูให้มั่นใจว่าไม่มีรถอยู่ข้างหลัง ระมัดระวังด้วยค่ะ  ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ จบลงด้วยดี 

กระบะถอยเบียดมอเตอร์ไซค์

โดยทางต้นโพสต์ได้ระบุเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "คือรถกระบะที่มีคอกจะเลี้ยวแต่เตลิดซอย ดีว่าน้องที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ มาไม่เร็วมาก แต่ก็คิดว่าจะรถกระบะจะจอดค่ะ  เลยมาจอดต่อหลังรถกระบะ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  

กระบะถอยเบียดมอเตอร์ไซค์

เพราะอยู่ๆรถกระบะ ก็ถอยหลังตามภาพค่ะ  น้องที่ขับรถมอเตอร์ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรค่ะ น้องและคนขับกระบะตกลงกันได้ด้วยดี ไม่เอาเรื่องเอาราว และ แยกย้ายกันไปค่ะเหตุเกิดที่หน้าร้าน อนุรักษ์โฮมแคร์ (หัวทะเล) โคราช ค่ะ"

กระบะถอยเบียดมอเตอร์ไซค์

ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารย์อย่างมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า แม่ง ชอบเป็นแบบนี้ เจอประจำ ไฟเลี้ยวไม่เปิด นึกจะเลี้ยวก็เลี้ยว กูขี่มอเตอร์ไซค์ กูก็คนนะ มองกูเหมือนเป็นมด ไม่สนใจอะไร ถึงกูขี่มอเตอร์ไซค์ ไฟเลี้ยวกูใช้ตลอด กูจะเลี้ยวจะข้าม กูมีน้ำใจตลอด #ในความมักง่ายนึกถึงครอบครัวกูบ้าง ฝากให้คิด"

กระบะถอยเบียดมอเตอร์ไซค์

คลิกเพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews