ฟังจากปาก “สาวชุดแดง” เปิดใจครั้งแรก เสี่ยบีเอ็ม วัย 50 ปี แค่เพื่อนถ่ายงาน!

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นของสังคมเมื่อ หญิงสาว อายุ 18 ปี ที่นั่งรถสปอร์ตหรู ได้ตะโกนยุยงให้ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถ BMW ขับรถซิ่งฝ่าฝน จ.เพชรบูรณ์ จนเกิดเหตุดับสลด ถึง 3 ชีวิต ล่าสุด “สาวชุดแดง” จึงเปิดใจครั้งแรก กลางโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกออนไลน์ เมื่อเกิดอุบัติเหตุสลดครั้งใหญ่ เมื่อ หนุ่มใหญ่ พร้อม หญิงสาววัย 18 ปี ได้ซิ่งรถหรู  BMW Z4  ขับฝ่าฝนกลับจากเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ  โดยรถ BMW ได้ขับแซงขึ้นมาด้วยความเร็ว เเต่ทว่ารถกลับเสียถนนลื่นพุ่งข้ามเกาะกลางถนน เข้าพุ่งชนรถเก๋ง ซึ่งงานนี้ได้มีผู้ เสียชีวิต 3 ศพ เเละบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาว ที่มาในรถสปอร์ตหรู

สาวชุดแดง เปิดใจครั้งแรก

สาวชุดแดง เปิดใจครั้งแรก

เเละในเวลาต่อมาก็ได้ประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมอย่างต่อเนื่อง เมื่อโลกออนไลน์ ก็ได้มีการแชร์ไลฟ์สด เมื่อ หญิงสาวชุดแดง หรือ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี ที่นั่งรถมาด้วย ได้ตะโกนยุยงให้ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถ BMW  ขับรถซิ่งฝ่าฝน งานนี้ส่งผลให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างมากมาย เเละสังคมต่างตั้งคำถามว่า น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ เเละ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถ BMW มีสถานะเป็นอะไรกัน ใช่คู่รักกันหรือไม่ ? จนเพื่อนสนิทของ สาว 18 นั้นได้ออกมากล่าวว่า ทั้งคู่นั้นไม่ใช่คู่รักกันแต่อย่างใด

นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถ BMW

สาวชุดแดง น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์

 

เเละล่าสุด “สาวชุดแดง” นั้นก็ได้เปิดใจครั้งแรก หลังโดนสังคมโจมตีหนัก รับยุซิ่งจริง ยันเสี่ยบีเอ็มแค่เพื่อนถ่ายงาน โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า

"ตอนที่เกิดอุบัติเหตุเนี่ย หนูหลับ หนูก็เลยไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ แล้วพอฟื้นขึ้นมา ก็เบลอๆ เเต่หนูเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วสำคัญก็คือว่าวันนี้ขอชี้แจงว่าหนูไม่ได้เป็นพริตตี้ตามที่สังคมกำลังกล่าวหา หรือวิพากษ์วิจารณ์ หนูกับสุรภักดิ์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน เพราะว่าหนูทำแบรนด์เป็นสินค้าเครื่องสำอาง แล้วก็ทางพี่สุรภักดิ์เนี่ยเค้าก็บอกว่าหาโลเคชั่นในการถ่ายภาพ เพื่อที่จะ promote สินค้าไม่ได้เป็นพริตตี้ตามที่สังคมกำลังเข้าใจผิดแล้ว ที่สำคัญคอมเมนต์ที่วันนี้ทุกคนแชร์กัน หาว่าหนูไปคอมเมนต์ด่า ไม่จริงนะคะโทรศัพท์หนูพังในอุบัติเหตุครั้งนี้ หนูจะเอาอะไรไปตอบโต้มีคนทำ Facebook ปลอมขึ้นมาแล้วก็เอาไปตอบคอมเมนต์ที่สังคมกำลังเผยแพร่ค่ะ"

นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถ BMW

"ตอนที่พูดในไลฟ์สด มันห่างกันประมาณ 40 ถึง 50 โล ตอนนั้น ถนนโล่ง ฝนไม่ตก แล้วก็ทั้งถนนมีรถหนูแค่คันเดียว ขับเร็วไหม 120 ค่ะ หนูบอกว่าซิ่งเลย ซิ่งเลย ก็จริง แต่หนูอ่ะก็คิดว่าอันตราย แต่ว่ามันไม่มีรถใครเลยในถนน เเล้วเรื่องพริตตี้รับงาน ไม่ใช่ หนูเป็นเจ้าของแบรนด์โลชั่นชื่อ ซึ่งหนูรู้จักกับเขาในเรื่องของงาน ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ เพราะหนูก็หลับอยู่ตอนแรกก็ไม่รู้เรื่องตื่นมาอีกทีก็คือข้ามเกาะกลางมาแล้ว ก็เกิดเหตุแบบนี้ก็โชคดีมากที่อย่างน้อยก็รอดมาได้"

สาวชุดแดง น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ความคิดเห็นชาวเน็ต ชาวชุดแดง

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews