เผยโฉมหนุ่มเซเว่นน้ำใจงาม แบ่งปันเงินให้คุณลุงหิวโซได้ซื้อข้าวกิน

เผยโฉมหนุ่มเซเว่นน้ำใจงาม แบ่งปันเงินให้คุณลุงหิวโซได้ซื้อข้าวกิน โซเชียลชื่นชมน้ำใจ ขอบคุณที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น น้ำใจเล็กๆน้อยๆในยามยากอาจเป็นมื้อที่ช่วยต่อชีวิตให้คุณลุงได้อีก 1 วันเลยทีเดียว

จากกรณีโลกออนไลน์พูดถึงคลิปหนุ่มเซเว่นน้ำใจงามหยิบยื่นน้ำใจให้คุณลุงหิวโซที่ไม่มีเงินติดตัว เดินเข้ามาในเซเว่น พยายามมองหาของกินที่ราคาถูกที่สุด เมื่อได้เห็นเขาไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปสอบถามและมอบเงินซื้อข้าวให้คุณลุงได้กินจนกลายเป็นไวรัลดัง มียอดเข้าชมกว่า 1.8 ล้านครั้งใน Tiktok ทั้งนี้หนุ่มน้ำใจงามคนนี้ชื่อว่าคุณภัทรกร ศรีเมือง เจ้าของช่อง Tiktok ดังกล่าวนั่นเอง

วงจรปิดคุณลุงหิวโซเดินเข้าเซเว่น

 

ในกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ทั้งหมดได้ โดยคุณลุงแต่งตัวซอมซ่อคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อเซเว่น คุณลุงหยิบของขึ้นมาดูหลายอย่างแต่ก็วางคืนที่เดิม ทำซ้ำๆอยู่อย่างนั้นจนพนักงานคนดังกล่าวสังเกตเห็นถึงความผิดปกติจึงเดินเข้าไปสอบถาม

 

หนุ่มเซเว่นน้ำใจงามช่วยเหลือคุณลุง

 

เมื่อสอบถามจึงทราบว่าคุณลุงหิวข้าวมากแต่ไม่มีเงินติดตัว ไม่รู้จะทำอย่างไร เขาได้ยินดังนั้นก็ไม่รอช้ารีบมอบเงินเล็กๆน้อยๆซื้อของกินให้คุณลุงได้กินอิ่มท้อง

 

หนุ่มเซเว่นน้ำใจงามซื้อของกินให้คุณลุง

 

เขาเลือกทั้งข้าวและขนมจำนวนหนึ่งให้กับคุณลุง ซึ่งคุณลุงเองก็ซาบซึ้งและขอบคุณเขาไม่หยุด

 

คุณลุงขอบคุณหนุ่มเซเว่น

 

และหนุ่มเซเว่นน้ำใจงามคนนี้มีชื่อว่าคุณ ภัทรกร ศรีเมือง เขาได้โพสต์ว่าหลังเรื่องราวการช่วยเหลือคุณลุงถูกเผยแพร่ออกไปเขาได้กลายเป็นที่รู้จักและได้รับคำชื่นชมอวยพรจำนวนมาก เขาโพสต์ว่า "ขอบคุณ คุณลุงพาผมมาไกลมาก"

 

โฉมหน้าหนุ่มเซเว่นน้ำใจงาม

 

และนี่คือโฉมหน้าของเขา บอกเลยว่าหน้าตาดีไม่แพ้หัวใจที่หล่อเหลาเลยทีเดียว

 

ภัทรกร ศรีเมือง หนุ่มน้ำใจงาม

 

ขอบคุณ yasothon15