เจ้าของเก๋งซิตี้ เปิดรถโชว์ไร้รอยเฉี่ยวชน ยืนยันไม่ได้แข่งซิ่งกับ BMW

คนขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ เปิดรถโชว์ไร้รอยเฉี่ยวชน ยืนยันว่าไม่ได้แข่งซิ่งกับรถ BMW และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ ขอเพื่อนนายสุรภักดิ์อย่าโยนบาป

จากกรณีอุบัติเหตุ นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ขับรถ BMW Z4 ซิ่งฝ่าสายฝนก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนประสานงากับรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ บริเวณถนนสระบุรี - หล่มสัก ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับเก๋งสวิฟต์ และ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ก่อนที่นายสุรภักดิ์ เสี่ยผู้ขับ BMW จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นางสาวเมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี ที่นั่งมาคันเดียวกับเสี่ย BMW

เจ้าของเก๋งซิตี้ เปิดรถโชว์ไร้รอยเฉี่ยวชน ยืนยันไม่ได้แข่งซิ่งกับ BMW

ความคืบหน้าล่าสุด นายธีรเดช อุทธอินทร์ คนขับรถเก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีเทาดำ ได้ออกพูดถึงกรณีที่เพื่อนของเสี่ย BMW ตั้งข้อสงสัยว่ารถเก๋งของตนเองที่ขับคู่กับรถ BMW อาจไปเกี่ยวและเฉี่ยวกับรถเพื่อนจนรถเหินข้ามเลนหรือไม่นั้น โดยทางนายธีรเดชได้พาไปดูรถของตนเอง โดยระบุว่าขอบอกว่าสภาพภายนอกรถยังไม่มีการล้าง ยังมีร่องรอยเปื้อนจากการลุยฝน และไม่มีร่องรอยเฉี่ยวชน หรือวัสดุของรถส่วนไหนของรถเสียหาย ส่วนภายในรถไม่มีกล้องบันทึกหน้ารถ เนื่องจากลูกสาวทำกล้องหลุดและลืมทิ้งไว้ที่บ้าน จึงไม่มีกล้องหน้ารถติดอยู่

เจ้าของเก๋งซิตี้ เปิดรถโชว์ไร้รอยเฉี่ยวชน ยืนยันไม่ได้แข่งซิ่งกับ BMW

ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้ขับรถแข่งกับรถ BMW แต่ก่อนเกิดเหตุช่วงนั้นฝนตกตลอดทางถนนก็เปียก ตนได้ขับรถในความเร็วประมาณ 110-120 กม./ชม. อยู่เลนขวา ก่อนจะเห็นว่า BMW จี้ท้ายรถอยู่ และมีรถคันที่มีกล้องอยู่เลนซ้ายก่อน BMW จึงแซงไม่ได้ ตนเองจึงเหยียบคันเร่งเซงนำไป และฟอร์จูนเนอร์อีกคันก่อนเข้าเลนซ้ายให้ BMW แซงไป จากนั้นตนเองก็โยกกลับเข้าเลนขวา เป็นจังหวะที่ BMW นำไปได้ประมาณ 200 เมตร ก็เกิดอุบัติเหตุเห็นBMW อยู่เลนขวาและสะบัดขึ้นเกาะกลาง ตนเองจึงชะลอรถทันที

ส่วนกรณีที่มีคลิปออกมาว่าตนชะลอรถ แลัวหลบเข้าเลนซ้าย เพราะว่าบนถนนมีเศษวัสดุรถเต็มถนน ซึ่งส่วนเศษวัสดุรถก็ไม่รถของตนแน่นอน ยืนยันว่าไม่ได้เฉี่ยวชนและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยเฉพาะสีรถก็ไม่ใช่สีดำ แต่เป็นสีเทาดำ และไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน ส่วนที่อยู่ดีๆก็ถูกพาดพิงนั้นรู้สึกเสียใจ แต่คงไม่ถึงขั้นฟ้องร้องใคร ขอแค่มีช่องทางให้ตนเองแสดงความบริสุทธิ์ใจเท่านั้นก็พอ

เจ้าของเก๋งซิตี้ เปิดรถโชว์ไร้รอยเฉี่ยวชน ยืนยันไม่ได้แข่งซิ่งกับ BMW

ขอบคุณรายการ ทุบโต๊ะข่าว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews