เจ้าของนั่งซึม มองซากร้านน้ำปั่นหลังโจรใจบาปบุกขโมยของไม่พอเผาร้านทิ้งจนวอด

เหมือนฝันร้าย เจ้าของนั่งน้ำตาไหลหลังโจรใจบาปบุกขโมยของไม่พอยังจุดไฟเผาร้านน้ำปั่นเล็กๆที่เปิดเลี้ยงครอบครัวจนวอด ลั่น โกรธเกลียดอะไรกันขนาดนั้นเลยหรืออย่างไร

เจ้าของร้านกาแฟ-น้ำปั่นถึงกับตัดพ้อ โกรธเคืองอะไรกันขนาดนี้หลังโจรใจบาปขโมยของก่อนเผาร้านทิ้งจนวอด ลั่นเหมือนฝันร้าย ร้านเล็กๆที่เปิดเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวตอนนี้เหลือเพียงซาก เศรษฐกิจยุคนี้ก็ไม่ดีซ้ำโจรขโมยก็ยังชุกชุม

 

โจรบุกขโมยของไม่พอจุดไฟเผาร้านทิ้ง

โดยเจ้าของร้านโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตัดพ้อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังโจรบุกขโมยของในร้านก่อนจุดไฟเผาร้านทิ้งเหลือแต่ซาก "ฝันร้ายของลุงบิ๊ก ไผ่หอมที่รัก โจรใจบาปขโมยของแล้วเผาร้านทิ้ง ฝากแชร์ ช่วยๆกันตามหาเบาะแสคนร้ายด้วยนะครับ แค่อยากจะรู้ว่าโกรธเคืองอะไรขนาดนั้นถึงกับต้องเผาร้านของเราด้วย"

 

โจรจุดไฟเผาร้านน้ำปั่นหลังขโมยของไป

 

"โจรใจร้ายขโมยของแล้วเผาร้านทิ้ง ร้านน้ำปั่นเล็กๆที่ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ใครกันชั่งใจร้ายกับลุงบิ๊กเสียจริงๆ เศรษฐกิจก็ย่ำแย่โจรผู้ร้ายก็ชุกชุม ชีวิตนี้อยู่ยากจริงๆ"

 

ร้านกาแฟถูกเผา

จากนั้นลุงบิ๊กเจ้าของร้านเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ ตี 2 กว่าๆ ตนได้ยินเสียงคนข้างบ้านร้องตะโกน เมื่อออกมาดูพบว่าร้านของตนเกิดไฟไหม้ วินาทีนั้นก็รีบหาทางดับไฟ แต่ด้วยวัสดุในร้านต่างเป็นของที่ติดไฟได้ง่ายทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว

ภายหลังแม้ดับไฟได้แล้วแต่ร้านก็ถูกไฟเผาไม่เหลือชิ้นดี เมื่อตรวจสอบความเสียหายร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพบว่าที่ตู้เก็บของถูกงัดด้วยของมีคมเฉือนแผ่นสังกระสีและงัดเข้าไปขโมยสิ่งของด้านใน มีคอมพิวเตอร์ หายไปจำนวน 1 เครื่อง

ค่าเสียหายรวมๆ ร้านถูกเผาเสียหายทั้งหมด เครื่องปั่นน้ำ เครื่องปั่นเมล็ดกาแฟ แก้ว อุปกรณ์การชงเครื่องดื่ม และสิ่งของประดับตกแต่งร้าน รวมมูลค่าก็จะประมาณ 1 แสนบาทเศษ ต่อไปคงต้องไปเปิดที่บ้านแทน ขณะที่คนในชุมชนที่ทราบข่าวต่างมาให้กำลังใจกับเจ้าของร้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เจ้าของนั่งมองร้านถูกเผาวอด

 

ขอบคุณ เฉลิมพร เนียมขันธ์