ลุงมีตังแค่ 10 กว่า บ. ถามเจ้าของร้านก๋วยเตี่ยว กินได้ไหม?

เรียกได้ว่าเรื่องราวสุดน่าประทับใจ จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puchong Pongsopon โพสต์ภาพเหตุการณ์ ขณะไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เย็นตาโฟเจ๊เกียวทะเล อร่อยเด็ด..ไม่ต้องปรุง ที่ จ.นครสวรรค์ ระหว่างนั้นได้มีลุงคนหนึ่ง เดินมาสอบถามทางด้านแม่ค้าเจ้าของร้านว่ามีเงินอยู่เพียง 10 กว่าบาท สามารถทาน ก๋วยเตี๋ยวที่ร้านได้หรือไม่

เรียกได้ว่าเรื่องราวสุดน่าประทับใจ จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puchong Pongsopon โพสต์ภาพเหตุการณ์ ขณะไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เย็นตาโฟเจ๊เกียวทะเล อร่อยเด็ด..ไม่ต้องปรุง ที่ จ.นครสวรรค์ ระหว่างนั้นได้มีคุณลุงคนหนึ่ง เดินมาสอบถามทางด้านแม่ค้าเจ้าของร้านว่ามีเงินอยู่เพียง 10 กว่าบาท สามารถทาน ก๋วยเตี๋ยวที่ร้านได้หรือไม่?

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. ขออนุญาติใช้พื้นที่ชม ร้านค้าร้านนี้ครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีโอกาศได้มากินก๋วยเตี๋ยว ร้านเย็นตาโฟเจ้เกียวบ่อนไก่  มีคุณลงท่านนึงมายืนมองอยู่หน้าร้าน เจ้าของร้านบอกเอาอะไร ลุงบอกอยากทานเกี๋ยวเตี๋ยวแต่ลุงมีตังแค่ 10 กว่าบาทกินได้ไหม

เจ้าของร้านบอกว่า ลุงไม่ต้องให้กินฟรีแล้วร้านก็ทำให้ลุงไปกินฟรีโดยไม่เอาตังสักบาท ลุงยกมือไหว้ขอบคุณและดีใจมาก *ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้เจ้าของร้าน ขายอาจไม่ดี แต่เจ้าของร้านก็ยอมให้ลุงทาน นี่แหละคนนครสวรรค์ไม่แล้งน้ำใจ (ร้านนี้เย็นตาโฟอร่อยมากครับ)

เย็นตาโฟเจ๊เกียวทะเล อร่อยเด็ด..ไม่ต้องปรุง

 

ขณะเดียวกัน หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมแม่ค้าเจ้าของร้านกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงมีหลายคนบอกว่าคราวหน้าจะเดินทางไปอุดหนุนที่ร้านหลังเห็นภาพความมีน้ำใจของแม่ค้าในครั้งนี้

เย็นตาโฟเจ๊เกียวทะเล อร่อยเด็ด..ไม่ต้องปรุง

ที่มา Puchong Pongsopon

 ลาซาด้า 9 บาท