เปิดภาพ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นเขียงศัลยกรรม

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นเขียงศัลยกรรม เสริมอึ๋ม-ทำตา กับไม่วายถูกดราม่า ไม่ไปขึ้นศาลคดี เก้า เกริกพล ให้ค่าเสียหายแค่ 100,000 บาท

จากกรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องชื่อดัง ได้ขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่อัปไซส์หน้าอก พร้อมทำตา2 ชั้นหวานๆ โดยเจ้าตัวได้อัปไอจีสตอรี่ว่า “สู้โว้ย ตื่นเต้นสุด”

เปิดภาพ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นเขียงศัลยกรรม

ลาซาด้า

ซึ่งในเวลาต่อมานั้น  เจ้าตัวก็ออกมาเฉลยแล้วว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ว่าก็คือการไปขึ้นเขียงทำศัลยกรรมหน้ามาใหม่ และยังเสริมอึ๋มมา 370 ซี.ซี. นั่นเอง โดยคุณแม่ของสาวเจนนี่ได้โพสต์ภาพขณะลูกสาวบนเตียงคนไข้มีผ้าปิดแผลผ่าตัดบริเวณตา

เปิดภาพ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นเขียงศัลยกรรม

โดยหลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ไป ขึ้นเขียงศัลยกรรม ก็ปรากฎว่าไม่รอดพ้นโดนดราม่า หลังจากกรณีที่สาวเจนนี่ไม่ได้ไปขึ้นศาลตามนัด ปล่อยคดียืดเยื้อ ไม่ไปขึ้นศาลตามกำหนดให้ทนายไปแทนเพราะว่าไม่ว่าง ซึ่งธุระนั้นก็คือการไปทำศัลยกรรม ช่างเลือกเวลาได้พอเหมาะพอเจาะเหลือเกิน และยังมีการพูดถึงประเด็นว่า เจนนี่นั้นให้ค่าเสียหายกับ เก้า แค่ 100,000 บาทเพื่อยุติคดี พร้อมยังโยงไปถึงเรื่องเมื่อครั้งอดีตแฟนอย่าง เนเงิน ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ แต่เจนนี่กลับปล่อยข่าวคบแฟนใหม่กลบกระแสข่าวงานอดีตแฟนซะงั้น เหมือนเลือกเวลาให้ตัวเองได้ดีมาก 
 

โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้เกิดประเด็นถกเถียงกันในโลกออนไลน์ว่าถ้าไม่รู้จริงก็ไม่ควรมาคอมเม้นท์แบบนี้ เรื่องขึ้นศาลมีขั้นมีตอน มาเดือดร้อนแทนคู่กรณีซะงั้น และพากันให้กำลังใจเจนนี่ บอกว่าไม่ต้องไปสนใจดราม่าที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ทางด้านเพจงดังอย่าง เจ๊มอย108  ก็ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า "มีแฟนใหม่ คดีไม่สนค่ะ ตอนนี้สนทำสวย สะบึ้มฮึ่มก่อน เอาฤกษ์ เอาชัย - เรื่องตื่นเต้น เซอร์ไพรส์ ที่กูไม่เซอร์ไพรส์ แต่ก็รักนางแหละ นางเก่งฝ่าดราม่ามาได้นี่คือสุดมาก สวยก่อนขึ้นศาล.. ปังจะตาย #รำพึงรำพัน #อย่ากวนนะสวดมนต์อยู่"  

เปิดภาพ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นเขียงศัลยกรรม

ลาซาด้า